Âm Nhạc

James Arthur cho rằng Shawn Mendes và Camila Cabello đang sử dụng chiêu trò để PR cho âm nhạc

Anne
Chia sẻ

Những chia sẻ mới đây của James Arthur đã khiến nhiều người suy đoán anh muốn ám chỉ cặp đôi Shawn Mendes và Camila Cabello!

Dạo gần đây, cặp đôi Shawn Mendes Camila Cabello trở thành một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất. Độ hot của cặp đôi không chỉ đến từ sự nổi tiếng của cả hai mà còn ở những cử chỉ thân mật như người yêu nhưng lại bị phủ nhận chỉ là chị em tốt. Mới đây, nam ca sĩ James Arthur đã lên tiếng về mối tình này gây ra nhiều phán ứng trái chiều.

James Arthur cho rằng chuyện tình của cặp đôi này chỉ là chiêu trò PR cho âm nhạc.

Senorita - Camila Cabello ft Shawn Mendes

Cụ thể, James Arthur đã đăng lên trang Twitter của mình một dòng trạng thái bóng gió nói về những chiêu trò PR trong âm nhạc hiện tại khiến anh cảm thấy quá thấp hèn và anh cũng nhấn mạnh mình đã nhìn thấy hết tất cả những việc làm đó. Ngay khi dòng tweet được đăng tải, rất nhiều người đã nghi ngờ James đang cố tình ám chỉ đến cặp đôi Shawn Mendes và Camila Cabello bởi ở thời điểm hiện tại, đây chính là cặp đôi nổi tiếng nhất.

Dòng tweet đầy bóng gió của James Arthur.

Nếu thực sự dòng tweet này đề cặp đến cặp đôi Shamila thì cũng không hoàn toàn không có cơ sở vì họ bắt đầu chọn thời điểm công khai rất nhiều hình ảnh thân mật như dạo phố, đi ăn và thậm chí là hôn nhau ngay sau khi ca khúc Senorita ra mắt.

Phải chăng những hình ảnh thân thiết này chỉ là để PR cho ca khúc Senorita?

Liệu chuyện tình Shawn và Camila có thực sự chỉ là chiêu trò PR cho Senorita như những gì James Arthur chia sẻ hay đó là tình cảm thật?

Chia sẻ

Bài viết

Anne

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất