Âm Nhạc

Lộ ảnh dàn cảnh chụp lén, Shawn Mendes và Camila Cabello bị chỉ trích dữ dội vì chiêu PR nửa mùa

Đậu Đậu
Chia sẻ

Những hình ảnh "hậu trường" của Shawn Mendes và Camila Cabello đang khiến nhiều người giận dữ.

Sau khi hợp tác ra mắt ca khúc đình đám Senõrita, chuyện tình cảm của cặp đôi Shawn Mendes và camila Cabello đã trở thành đề tài khiến báo giới tốn không ít giấy mực. Cả hai liên tục bị bắt gặp có những hành động thân mật với nhau giữa chốn đông người, thậm chí là ở cả khách sạn cùng nhau nhưng ai cũng một mực lên tiếng phủ nhận chuyện hẹn hò. Ban đầu, nhiều người còn nghĩ là do cả hai vẫn ngại nên chưa dám công khai, nhưng dạo gần đây tần suất cả hai bị bắt gặp thân mật cùng nhau lại tăng lên một cách chóng mặt khiến nhiều người bắt đầu cảm thấy… khó chịu. Và mới đây, một vài bức ảnh “hậu trường” của cặp đôi bất ngờ bị phát tán và nhận về hàng loạt chỉ trích nặng nề vì nghi vấn dùng tình cảm để PR cho ca khúc Senõrita.

Sau màn hợp tác trong ac khúc Senõrita, Shawn Mendes và Camila Cabello liên tục bị vướng vào tin đồn hẹn hò.

Cụ thể, hai bức ảnh được cộng đồng mạng truyền tay nhau ghi lại khoảnh khắc một nhiếp ảnh gia đang ra sức chụp “lén” Shawn Mendes và Camila Cabello với một cự li không thể gần hơn, còn cả hai thì vẫn cứ vô tư “tình cảm” như không hề có gì xảy ra. Chính điều này đã khiến nhiều người đặt ra nghi vấn: Shawn Mendes và Camila Cabello đã thông đồng với nhau và cố tình để lộ những hình ảnh thân mật ra ngoài nhằm đảm bảo độ nóng cho ca khúc Senõrita? Bên cạnh đó rất nhiều những bình luận thể hiện sự phẫn nộ của cộng đồng mạng đã được để lại cho cặp đôi, đa phần đều cho rằng những gì cả hai đã làm thật sự không được “sạch sẽ” cho lắm.

Hãy chú ý những điểm khoanh vùng trong bức ảnh này.

Và bây giờ bạn nhận ra là ai rồi chứ?

Điều này không phải không có căn cứ khi mà số lượng hình ảnh cả hai bị chụp lén liên tục được phát tán trên mạng theo cấp số nhân. Chưa dừng lại ở đó, một vài đoạn videoclip “quay lén” bộ đôi này với chất lượng hình ảnh full HD cũng khiến nhiều người cảm thấy ngờ ngợ. Chưa kể đến việc, Shawn Mendes và Camila Cabello thường xuyên bị bắt gặp cùng nhau với sự tự tin ngời ngời và không hề có chút gì ngượng ngùng trong khi bản thân là những người nổi tiếng và lúc nào cũng có nguy cơ bị chụp lén rất cao.

Mặc dù là ảnh chụp lén nhưng lại rất chất lượng và sắc nét?

Trước đó, nam ca sĩ James Arthur đã lên tiếng ám chỉ về mối tình này và thu hút được rất nhiều sự chú ý từ khán giả. Cụ thể, James Arthur đã đăng lên trang Twitter của mình một dòng trạng thái bóng gió nói về những chiêu trò PR trong âm nhạc hiện tại khiến anh cảm thấy quá thấp hèn và anh cũng nhấn mạnh mình đã nhìn thấy hết tất cả những việc làm đó. Ngay khi dòng tweet được đăng tải, rất nhiều người đã nghi ngờ James đang cố tình ám chỉ đến cặp đôi Shawn Mendes và Camila Cabello bởi ở thời điểm hiện tại, đây chính là cặp đôi nổi tiếng nhất.

Xem thêm: Một nam ca sĩ lên tiếng bóng gió mỉa mai Shawn Mendes và Camila Cabello dùng chuyện tình cảm để PR ca khúc mới

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin mới nhất