Âm Nhạc

Tiếp nối IU và BTS, boygroup nhà SM Entertainment chính thức nhập hội idol Kpop có lượt follow 'khủng' trên Melon

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Và nhóm nhạc nam nhập hội idol Kpop có lượt follow "khủng" trên Melon là...

MV Obsession của EXO.

Melon là một trong những trang âm nhạc, BXH trực tuyến hàng đầu của Hàn Quốc. Mức độ phổ biến của các sản phẩm Kpop cũng như nghệ sĩ được thể hiện ít nhiều thông qua trang Melon này. Lượng khán giả theo dõi tài khoản trên Melon của nghệ sĩ cũng là một trong những cách thể hiện sự quan tâm của người hâm mộ đối với idol đó. Mới đây, danh sách nghệ sĩ Kpop cán mốc lượt follow “khủng” trên Melon tiếp tục có thêm cái tên mới. Lần này gọi tên “gà chiến” nhà SM Entertainment - nhóm nhạc nam EXO.

Nhóm EXO đã cán mốc lượt follow mới trên Melon.

MV Tempo của EXO.

Cụ thể, mới đây, nhóm EXO đã cán mốc lượt follow mới trên Melon giúp các anh chàng góp mặt vào danh sách idol Kpop có lượt follow “khủng” trên trang âm nhạc danh tiếng này. Con số lượt theo dõi mà EXO vừa đạt được theo Melon cập nhật là 600.000. Lượt theo dõi ấn tượng này giúp EXO một lần nữa khẳng định được sức hút của nhóm trong suốt thời gian qua. Đặc biệt, EXO cũng là 1 trong số 3 nghệ sĩ Kpop duy nhất có lượt follow trên Melon vượt qua 600.000. Hai cái tên còn lại là nhóm BTS (705.778) và cô nàng IU (612.454).

Nhóm EXO là nghệ sĩ thứ 3 có lượt follow trên Melon vượt qua 600.000.

Trước đó có BTS…

và IU.

Việc nhóm EXO đã cán mốc lượt follow mới trên Melon cho thấy người hâm mộ vẫn đang ủng hộ nhiệt tình sản phẩm của nhóm cũng như mong chờ một màn comeback trong năm 2020. Sắp đến, tuy cả nhóm EXO chưa có kế hoạch tái xuất cụ thể thế nhưng hoạt động solo của các thành viên cũng đặc biệt sôi nổi. Điển hình là trưởng nhóm Suho chuẩn bị ra mắt với tư cách nghệ sĩ solo cùng album Self-Portrait. Album sẽ chính thức được lên sóng vào 30/3.

Đội hình hiện tại của EXO.

Suho sẽ debut solo vào 30/3.

Chúc mừng thành tích mới của nhóm EXO trên Melon!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất