Âm Nhạc

Kpop tháng 11/2019: EXO comeback, couple HyunA và Dawn 'đối đầu' trực tiếp ngày trở lại

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Hàng loạt idol KPop đã chuẩn bị cho màn comeback sắp tới trong tháng 11 này.

Thị trường âm nhạc KPop chưa bao giờ ngừng sôi nổi bởi những màn comeback với các sản phẩm mới toanh của các nghệ sĩ, nhóm nhạc. Họ đã dành ra không ít thời gian để chuẩn bị cho sự trở lại ấn tượng và chỉn chu nhất gửi đến người hâm mộ. Và tháng 11 này tiếp tục là một tháng nhộn nhịp khi trận địa KPop chứng kiến không ít sự trở lại nổi bật của vô số nghệ sĩ. Hãy cùng điểm qua các nghệ sĩ comeback tại đường đua KPop tháng 11/2019 nhé!

Các nghệ sĩ comeback tại đường đua KPop tháng 11/2019.

Vào ngày đầu tháng, IU và Jessi sẽ là hai nghệ sĩ nổ phát súng khai màn đường đua KPop tháng 11. Cô nàng IU sẽ trở lại với single Love Poem. Trong khi đó, nữ nghệ sĩ Jessi sẽ có cú bắt tay với Jay Park để cho ra mắt sản phẩm Drip. Sang ngày 2 tháng 11, Jeongmin (cựu thành viên Boyfriend) phát hành single thứ hai của mình mang tên Why?.

IU và Jessi sẽ trở lại chung ngày đầu tiên của tháng 11.

Jeongmin (cựu thành viên Boyfriend)

Nhóm nhạc nữ mới HINAPIA sẽ chính thức có màn chào sân vào ngày 3 tháng 11. Cùng ngày đó, thành viên Woohyun (Infinite) cũng sẽ cho ra mắt sản phẩm mới là When Fall Comes và hiện tại anh chàng đang phục vụ tại quân đội. Sang đến ngày 4 tháng 11 là sự đổ bộ của 4 nghệ sĩ, nhóm nhạc nam đầy ấn tượng: Got7 với album Call My Name, VICTION cùng album Nostalgia, Lee Jin Hyuk (UP10TION) debut solo với S.O.L và nhóm B.I.G cùng Illusion.

Nhóm nhạc nữ mới HINAPIA và Woohyun (Infinite).

Got7, VICTION, Lee Jin Hyuk và nhóm B.I.G.

Danh sách nghệ sĩ comeback tại đường đua KPop tháng 11/2019 không thể không kể đến couple HyunA và Dawn. Cả hai cùng sẽ phát hành sản phẩm mới vào ngày 5 tháng 11. Đối với HyunA đây sẽ là màn comeback solo đầu tiên của cô kể từ khi về công ty của PSY với album Flower Shower. Còn Dawn sẽ là mà ra mắt solo cùng single Money. Ngoài ra, cùng ngày này, nhóm BVNDIT cũng sẽ trở lại với album BE!

Couple HyunA và Dawn “đối đầu” cùng ngày với nhóm BVNDIT.

Tiếp đến ngày 6 tháng 11 vẫn là sự trở lại của loạt idol nam. Kim Dong Jun (ZE:A) với mini album When I’m 29. Nhóm 1TEAM có sự tái xuất với mini album ONE. DONGKYTOWN sẽ là sản phẩm mới của nhóm DONGKIZ. Anh chàng Zion.T cũng sẽ comeback cùng ngày này. Trong khi đó, vào ngày 8 tháng 11, không hẹn mà gặp, Zico và Ravi (VIXX) sẽ phát hành sản phẩm tái xuất của mình.

Kim Dong Jun (ZE:A), Zion.T, 1TEAM và nhóm DONGKIZ

Zico và Ravi (VIXX) tái xuất chung ngày.

Đường đua KPop tháng 11 chào đón nhóm IZ*ONE vào ngày 11 với full album đầu tiên BLOOM*IZ. Ngày 12 tháng 11 sẽ là sự trở lại của nhóm Nature với NATURE WORLD: CODE A và nhóm Seven O’Clock với mini album White Night. Album Puzzle sẽ được nhóm IN2IT gửi đến fan vào ngày 14 tháng 11 sắp tới.

Nhóm IZ*ONE.

Teaser concept của IZ*ONE.

Nhóm Nature và nhóm Seven O’Clock.

Các chàng trai IN2IT.

Các cô nàng WJSN cùng album As You Wish sẽ chính thức tái xuất vào ngày 19 tháng 11. Cũng trong ngày này, tân binh CIX sẽ có màn comeback đầu tiên với album HELLO Chapter 1. Hello, Strange Place và nhóm Davichi cũng sẽ ra mắt sản phẩm mới. Đặc biệt hơn, ngày 27 tháng 11, đường đua KPop tháng 11 chứng kiến sự trở lại của “gà chiến” nhà SM - nhóm EXO với album Obsession.

WJSN, Davichi và tân binh CIX.

Nhóm EXO sẽ tái xuất cuối tháng 11.

Ngoài ra, nghệ sĩ comeback tại đường đua KPop tháng 11/2019 còn có những cái tên ấn tượng khác đã xác nhận trở lại như Mamamoo, AOA, Astro, Amber, Crush, Jiyeon (T-ara), Eric Nam và nhóm Rainbow. Sản phẩm comeback của Stray Kids Clé : LEVANTER với dự tính phát hành ngày 25 tháng 11 hiện đã được dời lại vào ngày 9 tháng 12 do gặp vấn đề về thành viên rời nhóm.

Nhóm Stray Kids.

Hãy cùng chờ đợi những màn tái xuất của các nghệ sĩ, nhóm nhạc này trong tháng 11 sắp tới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất