Âm Nhạc

BXH World Album trên Billboard tuần này: BTS vẫn chiếm ưu thế, BlackPink bất ngờ quay trở lại top 15

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Rất nhiều album KPop đã xuất sắc có mặt trên BXH World Album trên Billboard tuần này.

Mới đây, bảng xếp hạng âm nhạc uy tín Billboard vừa cập nhật bảng xếp hạng World Album cho các nghệ sĩ của tuần này. Trong đó, các sản phẩm từ các nhóm nhạc K-POP chiếm tỉ lệ rất lớn, trải dài từ vị trí đầu tiên cho đến top 15.

Cụ thể, trong BXH World Album trên Billboard tuần này, ngôi vị đầu bảng một lần nữa gọi tên các chàng trai BTS cùng album Map Of The Soul: Persona cùng ca khúc chỉ đề Boy With Luv. Với chất nhạc thịnh hành cùng sự thay đổi phong cách mới lạ trong lần comeback này, BTS thu lại không ít các thành tích trên BXH Billboard. Không chỉ vậy, ở thứ hạng 3 và 4 cũng lần lượt thuộc về BTS với album Love Yourself: Answer và album Love Yourself: Tear. Thứ hạng 5 cũng do BTS chiếm giữ với album OST BTS WORLD.

bxh

Ngôi vị đầu bảng của BXH World Album trên Billboard tuần này một lần nữa gọi tên các chàng trai BTS.

MV Boy With Luv của BTS.

Trong khi đó, anh chàng Baekhyun đã có màn debut solo đầy ấn tượng với album City Lights và ca khúc chủ đề UN Village. Giữ vị trí hạng 6, tuy có rơi 1 hạng so với tuần trước nhưng Baekhyun vẫn chứng tỏ được sức hút của mình khi có mặt tại thứ hạng cao của BXH World Album trên Billboard tuần này. Theo sát anh chàng là nhóm NCT 127 cùng album We Are Superhuman ở vị trí thứ 8.

bxh

Anh chàng Baekhyun.

MV UN Village của Baekhyun.

bxh1

Nhóm NCT 127.

Bên cạnh đó, nhóm nhạc DAY6 với album The Book of Us: Gravity đã xuất sắc có mặt tại BXH với vị trí hạng 9. Các anh chàng Pentagon cùng album mới của mình là SUM(ME:R) cũng đã chính thức có mặt tại BXH World Album trên Billboard với thứ hạng 12. Một album khác của BTS là Face Yourself cũng đã có mặt ở BXH tuần này và đạt thứ hạng 13.

bxh3

Nhóm DAY6.

MV Humph của Pentagon.

Các anh chàng EXO cùng album Don't Mess Up My Tempo vẫn trụ hạng tại BXH World Album trên Billboard tuần này với vị trí thứ 14. Điểm bất ngờ của BXH tuần này chính là sự trở lại của các nàng BlackPink. Sau một tuần “bốc hơi” khỏi BXH, Kill This Love của BlackPink chính thức có mặt trở lại trên BXH World Album trên Billboard tuần này ở hạng 15.

bxh4

Nhóm EXO.

MV Kill This Love của BlackPink.

Một lần nữa xin chúc mừng các nghệ sĩ có mặt trong BXH World Album trên Billboard tuần này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất