Âm Nhạc

BXH World Album trên Billboard tuần này: SuperM trụ vững đầu bảng, EXO thăng hạng vượt BTS

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Rất nhiều album KPop đã xuất sắc có mặt trên BXH World Album trên Billboard tuần này.

Mới đây, bảng xếp hạng âm nhạc uy tín Billboard vừa cập nhật bảng xếp hạng World Album cho các nghệ sĩ của tuần này. Trong đó, các sản phẩm từ các nhóm nhạc KPop chiếm tỉ lệ lớn, trải dài từ vị trí đầu tiên cho đến top 15.

BXH World Album trên Billboard tuần này có sự xuất hiện của nhiều nhóm nhạc KPop.

Tại vị trí đầu của BXH World Album trên Billboard tuần này, nhóm SuperM tiếp tục dẫn đầu. Album SuperM: The 1st Mini Album đã đạt vị trí No.1 suốt 9 tuần liên tiếp. Trong khi đó, nhóm nhạc EXO đã tiếp tục có sự thăng tiến cho album OBSESSION. Sau khi ra mắt ở vị trí hạng 3 tuần trước, album mới của EXO đã có mặt ở hạng 2 tuần này.

Nhóm SuperM đạt hạng 1.

Nhóm EXO.

MV Obsession của EXO.

Theo sát sau đó lần lượt là các album của nhóm BTS. Album Map of the Soul: Persona chiếm vị trí thứ 3 (tuần thứ 34 có mặt trên BXH). Còn album BTS World có mặt ở hạng 4 (tuần thứ 23 có mặt trên BXH) và Love Yourself: Answer đạt hạng 5 (tuần thứ 67 có mặt trên BXH).

Các chàng trai BTS.

Album Map Of The Soul: Persona của BTS.

Nhóm NCT 127 cùng album We Are Superhuman trở lại BXH World Album trên Billboard tuần này với hạng 9. Album The Dream Chapter: MAGIC của TXT cũng có mặt trên BXH tuần này khi đạt vị trí thứ 10. Album I am YOU của Stray Kids cũng đạt hạng 13.

Nhóm NTC 127.

Tân binh TXT.

BXH World Album trên Billboard tuần này cũng chào đón sự trở lại của thành viên Baekhyun (EXO). Album City Lights của Baekhyun chiếm vị trí thứ 14. Chốt sổ BXH tuần này, Treasure của Ateez đã đứng ở hạng 15.

Anh chàng Baekhyun.

Nhóm Ateez.

Một lần nữa xin chúc mừng các nghệ sĩ có mặt trong BXH lần này!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất