Âm Nhạc

BXH World Album trên Billboard tuần này: Quán quân không đổi, bất ngờ với thứ hạng của BlackPink

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Rất nhiều album KPop đã xuất sắc có mặt trên BXH World Album trên Billboard tuần này.

Mới đây, bảng xếp hạng âm nhạc uy tín Billboard vừa cập nhật bảng xếp hạng World Album cho các nghệ sĩ của tuần này. Trong đó, các sản phẩm từ các nhóm nhạc KPop cũng đã xuất sắc có mặt trong BXH, trải dài từ vị trí đầu tiên cho đến top 15.

BXH World Album trên Billboard tuần này.

Theo đó, dẫn đầu BXH World Album trên Billboard tuần này vẫn chưa hề có sự thay đổi khi album Love Yourself: Answer của BTS đã giữ vị trí No.1. Đây là tuần thứ 75 album này có mặt trên BXH. Nối tiếp theo đó là album Map Of The Soul: Persona nắm giữ hạng 2 (tuần thứ 42 có mặt trên BXH). Không chỉ vậy, BTS còn có ba album khác góp mặt trên BXH World Album trên Billboard tuần này. Album You Never Walk Alone, BTS WORLDLove Yourself: Tear lần lượt đạt được vị trí thứ 8, 13, 14.

Nhóm BTS đang dẫn đầu.

Album Love Yourself: Answer của BTS

Nhóm SuperM cùng SuperM: The 1st Mini Album tăng lên vị trí thứ 3 với tuần thứ 17 xuất hiện trên BXH World Album trên Billboard tuần này. The ReVe Festival: Finale của Red Velvet vẫn đang duy trì phong độ khi hiện đang giữ vị trí thứ 4 trong tuần thứ 6 xuất hiện này.

Nhóm SuperM.

Album SuperM: The 1st Mini Album.

Nhóm Red Velvet.

BXH World Album trên Billboard tuần này tiếp tục chứng sự tăng vọt bất ngờ của BlackPink. Album Kill This Love lần nữa thăng hạng và đang giữ vị trí thứ 11. Các anh chàng EXO cùng album OBSESSION chốt sổ BXH World Album trên Billboard tuần này với hạng 15. Đây là tuần thứ 10 album này của EXO có mặt trên BXH.

Các cô nàng BlackPink.

MV Kill This Love của BlackPink.

Nhóm EXO.

Xin chúc mừng các nghệ sĩ đã có thành tích tuyệt vời trên BXH World Album trên Billboard tuần này!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất