Âm Nhạc

BXH Billboard World Albums tuần này: Baekhyun - Suga cùng debut trong top 5 nhưng người đạt quán quân là…

Katie
Chia sẻ

Bên cạnh Baekhyun và Suga, còn 1 album Kpop khác cũng debut trong top 10 tuần này.

MV Kill This Love – tittle track thuộc album cùng tên của BlackPink. Sản phẩm này hiện vẫn đang charting trên Billboard World Albums sau hơn 14 tháng phát hành.

Hệ thống BXH Billboard vừa được cập nhật cho tuần từ 31/5 đến 6/6. Tại hạng mục World Albums, các đại diện Kpop chiếm ưu thế khi giành lấy 11 vị trí trong top 15, trong đó hết 9 vị trí thuộc top 10. Nhân vật được gọi tên cho hạng 1 chính là thành viên BTS vừa phát hành mixtape solo – Suga (BTS). Mixtape D-2 của nam idol tuần này ngoài dẫn đầu World Albums còn đạt #11 trên Billboard 200, đồng thời tittle track Daechwita cũng “hạ cánh” ở #76 trên Billboard Hot 100.

Nhường lại ngôi vương cho Suga, album của BTSMap Of The Soul: 7 lùi 1 bước và “yên vị” trại vị trí á quân tuần này. Liền theo sau là 1 album khác của nhóm – Love Yourself: Answer. Vị trí thứ 4 trong BXH thuộc về đại diện từ nhà SM: NCT 127 cùng album Neo Zone. Đây đã là tuần thứ 12 album này charting trên Billboard World Albums.

BTS

Bìa album Neo Zone – NCT 127.

Vừa trở lại vào ngày 25/5 với album solo thứ 2 – Delight, Baekhyun (EXO) đã debut tại hạng 5 trên BXH tuần này. 1 album Kpop khác cũng debut trong top 10 là Fantasia X của Monsta X với vị trí thứ 6. 2 album tiếp theo trong BXH lần nữa gọi tên boygroup đình đám BTS. Map Of The Soul: Persona xuất hiện tại hạng 8 và You Never Walk Alone nối liền ngay sau đó.

MV Candy – tittle track thuộc album Delight của Baekhyun.

Concept photo của Monsta X cho Fantasia X.

Hậu bối cùng nhà với BTS là TXT cùng album The Dream Chapter: Eternity sau tuần đầu debut tại top 4 thì đã “trượt dài” xuống hạng 10 tuần này. Mini album của SuperM nhẹ nhàng thăng hạng đến vị trí thứ 11, tăng 2 bậc so với tuần trước. Cái tên cuối cùng trong top 15 và cũng là đại diện nữ Kpop duy nhất chính là BlackPink. Mini album Kill This Love của nhóm sau hơn 14 tháng phát hành hiện đang charting tại hạng 13 trên Billboard World Albums.

Tracklist The Dream Chapter: Eternity – TXT.

SuperM

Tracklist Kill This Love – BlackPink.

Chia sẻ

Bài viết

Katie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất