Âm Nhạc

Trước thềm comeback, BlackPink vừa kịp xác lập thành tích 'khủng' và tiếp tục dẫn đầu Kpop về điều này

Trí Tú
Chia sẻ

Thành tích này phần nào cũng tiếp thêm "lửa" cho các Blinks trước khi chính thức "chiến đấu" cho các sản phẩm sắp phát hành của nhóm.

Kill This Love – MV chính thức được phát hành gần đây nhất bởi BlackPink.

Tháng 9 này, BlackPink sẽ chính thức trở lại với full album đầu tiên trong sự nghiệp. Nhưng trước đó, người hâm mộ sẽ được gặp nhóm qua các single pre-release được phát hành vào mỗi tháng 6, 7 và 8. Và vài tuần trước thềm comeback, kênh Youtube của nhóm đã vừa kịp cán mốc lượt đăng kí mới.

Sáng ngày 3/6, kênh Youtube của BlackPink đã chính thức đạt 36 triệu subcribers. Nhóm tiếp tục duy trì vị trí thứ 8 trong BXH các nghệ sĩ có lượt đăng kí kênh cao nhất thế giới và “hạ cánh” tại top 4 nếu chỉ xét riêng các nghệ sĩ nữ. Ở Hàn Quốc, girlgroup nhà YG dường như không có đối thủ khi là nghệ sĩ đầu tiên đạt đến lượng subcribe “khủng” này và bảo toàn thứ hạng dẫn đầu trong suốt 2 năm qua.

Kênh Youtube của BlackPink đã cán mốc 36 triệu đăng kí.

BXH các nghệ sĩ có lượng subcribers cao nhất thế giới hiện tại.

Dù chưa BlackPink chưa chính thức trở lại nhưng mới đây, khán giả đã có thể lại được nghe giọng hát của BlackPink qua track Sour Candy trong album phòng thu thứ 9 của Lady GagaChromatica. Ca khúc vừa phát hành vào ngày 29/5, sau 1 ngày phát hành đã lập nên hàng loạt kỉ lục cho girlgroup nhà YG cũng như main pop girl hàng đầu thế giới. Hiện tại, Sour Candy vẫn đang tích cực “chiến” trên top đầu các BXH.

Sour Candy – Lady Gaga, BlackPink

Chia sẻ

Bài viết

Trí Tú

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất