Âm Nhạc

MV 'Boy With Luv' chạy nước rút rinh thành tích lượt view mới cho BTS

Thụy Hân
Chia sẻ

MV Boy With Luv tiếp tục mang về thành tích Youtube cho nhóm BTS.

MV DNA của BTS vừa đạt 1 tỉ view.

Vừa qua, người hâm mộ nhóm BTS không khỏi vui mừng khi MV DNA chính thức cán mốc 1 tỷ lượt xem trên nền tảng Youtube. Đây là MV đầu tiên của một boygroup Kpop cán mốc được số lượt xem khủng này. Và niềm vui này tiếp tục được nhân đôi khi theo sát sau DNA, rất nhiều MV khác của BTS cũng nhanh chóng chạm tay đến số lượt xem tuyệt vời mới. Điển hình là mới đây, MV Boy With Luv của BTS cán mốc 800 triệu view trên Youtube khiến fan không khỏi thích thú.

MV Boy With Luv của BTS cán mốc 800 triệu view trên Youtube.

Cụ thể, vào ngày 4/6/2020, MV Boy With Luv của BTS cán mốc 800 triệu view trên kênh Youtube Big Hit Labels. Bản hit này đã được nhóm chính thức xuất xưởng vào ngày 12 tháng 4 năm 2019, có nghĩa là nhóm đã mất hơn 1 năm để có thể làm nên số lượt view ấn tượng này. Ca khúc Boy With Luv nằm trong album Map Of The SouL: Persona, đánh dấu màn comeback mới mẻ trong năm 2019 của BTS khi kết hợp cùng nữ ca sĩ Halsey mang đến hình tượng nam tính, trẻ trung. Boy With Luv đã giúp BTS khẳng định tên tuổi hơn nữa trong thị trường âm nhạc xứ Kim Chi và lan rộng ra quốc tế.

Lượt xem mới của Boy With Luv.

Sự kết hợp với Halsey mang đến màu sắc mới cho BTS trong sản phẩm này.

MV Boy With Luv của BTS.

Đặc biệt hơn, với khoảng thời gian chạm mốc 800 triệu view, Boy With Luv không chỉ là MV nhanh nhất của BTS đạt được lượt xem ấy mà còn là MV nhanh nhất của một boygroup Kpop nói chung cán đích 800 triệu view. Thành tích ấn tượng này là kết quả cho sự nỗ lực phát triển của BTS cũng như là động lực tiếp theo để nhóm cho ra mắt các sản phẩm tiếp theo. Hiện các thành viên BTS đang cùng chuẩn bị album cho một comeback mới thú vị hơn, ấn tượng hơn trên đường đua Kpop 2020.

Boy With Luv không chỉ là MV nhanh nhất của BTS đạt được lượt xem ấy mà còn là MV nhanh nhất của một boygroup Kpop nói chung cán đích 800 triệu view.

BTS hiện đang chuẩn bị sản phẩm mới, hứa hẹn sớm tái xuất.

Xin chúc mừng thành tích mới của BTS!

Chia sẻ

Bài viết

Thụy Hân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất