Âm Nhạc

BXH Billboard World Albums tuần này: BTS để mất ngôi vương, EXO-SC debut tại top 10

Quỳnh Anh
Chia sẻ

Dù không còn nắm giữ vị trí đầu bảng nhưng BTS vẫn chiếm lĩnh gần nửa top 10 với 4 album

Billboard vừa cập nhật bảng xếp hạng tuần này cho hạng mục World Albums. Được phát hành tuần trước, album nhạc phim The Lion King: The Gift của Beyonce đã xuất sắc debut tại top 1 của BXH - vị trí được nắm giữ bởi BTS tuần trước với Map of the Soul: Persona. Bị soán ngôi vương, album của boygroup nhà Big Hit ngậm ngùi lùi xuống bước, hạ cánh tại top 2.

Top 3 album tuần này.

Vị trí thứ 4 chứng kiến sự nhảy bậc của Baekhyun (EXO) với City Lights. Mini album đầu tay của nam ca sĩ đã tăng 2 hạng so với tuần trước. Kế đó, top 5, 6, 7 đồng loạt gọi tên BTS với 3 album lần lượt là Love Yourself: Answer, Love Yourself: TearBTS World.

2 thành viên EXO khác là Sehun và Chanyeol với màn kết hợp trong sub-unit EXO-SC đã debut tại top 8 cùng mini album What A Life được phát hành tuần trước. Tiếp nối tiền bối cùng nhà, các chàng trai NCT 127 cùng mini album We Are Superhuman lần này hạ cánh tại vị trí thứ 9, giảm 1 bậc so với tuần rồi. Thứ hạng cuối cùng trong top 10 thuộc về nhóm nhạc nam người Đức Rammstein với album cùng tên.

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất