Âm Nhạc

Xem ngay MV 'Long Flight' của Taeyong (NCT 127): Chuyến bay với chàng trai cực phẩm thế này thì bạn có muốn hạ cánh?

Đậu Đậu
Chia sẻ

Taeyong (NCT 127) đã chính thức ra mắt MV Long Flight.

Mới đây, Taeyong (NCT 127) đã chính thức cho ra mắt MV Long Flight trong sự háo hức từ người hâm mộ. Sau nhiều ngày liên tục thả thính, Taeyong đã không khiến fan của mình thất vọng khi mang đến một sản phẩm vô cùng chất lượng, vừa đã tai và cũng cực kỳ đã mắt. Long Flight là sản phẩm tiếp theo thuộc dự án SM Station, một chuỗi chương trình âm nhạc nhận được rất nhiều sự yêu thích từ khán giả.

MV Long Flight - Taeyong (NCT 127)

Như những hình ảnh teaser trước đó, Taeyong đã có một màn xuất hiện quá là điển trai trong MV Long Flight. Nhiều góc máy khai thác triệt để những đường nét cực phẩm trên khuôn mặt của Taeyong, chắc chắn người hâm mộ của anh chàng khi xem MV này sẽ khó lòng ngồi yên. Bên cạnh đó, MV cũng sử dụng nhiều hiệu ứng kỹ xảo vô cùng đẹp mắt cùng với bối cảnh rực rỡ và ấn tượng. Bạn cần phải thật sự bình tĩnh trước nhan sắc của Taeyong trong MV này, kẻo mãi nhìn anh chàng mà quên đi phần âm nhạc của Long Flight nhé.

Long Flight sở hữu giai điệu R&B vô cùng bắt tai cùng với bản phối dồn dập chắc chắn sẽ khiến người nghe phải lắc lư theo điệu nhạc. Giọng hát của Taeyong cũng chính thứ vũ khí hạ gục người nghe một cách dễ dàng nhờ cách xử lý bài hát rất lạ tai và quyến rũ, cảm giác mang lại rất “chill”. Với sự cộng hưởng tuyệt vời của âm nhạc và hình ảnh, Long Flight của Taeyong là một sản phẩm mà bạn không thể bỏ lỡ.

Xem thêm: Taeyong (NCT 127) nhá hàng poster cực xịn cho MV mới thuộc dự án SM Station.

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất