Âm Nhạc

BTS và Halsey trao đổi quà giáng sinh cực đáng yêu tại hậu trường 'iHeartRadio Jingle Ball'

ĐP
Chia sẻ

BTS và Halsey tiếp tục chứng mình tình bạn "xuyên biên giới" bằng những món quà giáng sinh đáng yêu.

Vừa qua, BTS đã tham gia tour diễn thường niên được mong đợi nhất mỗi dịp cuối năm - iHeartRadio - Jingle Ball cùng đông đảo các ngôi sao đình đám Hollywood như Katy Perry, Billie Eilish, Camila Cabello, Halsey…Tại đây, các chàng trai nhà Big Hit đã có cơ hội gặp lại Halsey và cùng nhau trình diễn Boy With Luv.

BTS và Halsey cùng biểu diễn Boy With Luv tại “iHeartRadio Jingle Ball”

Boy With Luv - BTS ft Halsey (iHeartRadio Jingle Ball live)

Đi cùng sự nổi tiếng toàn cầu và tốc độ tăng trưởng fandom “chóng mặt”, BTS cũng xây dựng được nhiều mối quan hệ với các ngôi sao quốc tế như Lil Nas X, Khalid, Charlie Puth, The Chainsmokers, Becky G…và thân nhất chính là Halsey. Cách đây 7 tháng, tại Billboard Music Awards 2019, Halsey cũng tặng cho các chàng trai Big Hit vòng tay tình bạn vô cùng ý nghĩa, thể hiện mối quan hệ thân thiết giữa hai bên.

Halsey tặng vòng tình bạn cho BTS tại Billboard Music Awards 2019

Mới đây, trong đoạn video hậu trường của Halsey mang tên Road To Manic đã ghi lại khoảnh khắc trao đổi quà giáng sinh vô cùng đáng yêu giữa cô và BTS sau khi cùng nhau trình diễn tại iHeartRadio - Jingle Ball. Có thể thấy Halsey vô cùng bất ngờ khi nhận được chiếc mic vàng từ BTS, đáp lại, nữ ca sĩ cũng gửi tặng các chàng trai những món quà đậm chất giáng sinh, đó là những chiếc tất khổng lồ cùng nến thơm. Các thành viên tỏ ra vô cùng lạ lẫm và thích thú trước những món quà độc đáo đến từ cô bạn thân nổi tiếng.

Halsey và BTS vui vẻ tặng quà Giáng Sinh cho nhau tại hậu trường Jingle Ball

Road To Manic (Episode 5) - Halsey

Chia sẻ

Bài viết

ĐP

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất