Âm Nhạc

Sau Justin Bieber, BTS trở thành nghệ sĩ toàn cầu thứ 2 làm được điều này trên BXH Social 50 của Billboard

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Các anh chàng BTS tiếp tục mang về thành tích ấn tượng trên BXH Social 50 của Billboard.

Trong năm 2019, các chàng trai BTS đã có không ít những hoạt động nổi bật như màn comeback Boy With Luv, concert world tour với nhiều điểm dừng chân, các buổi fan meeting,… Chính vì thế, sức hút của nhóm BTS ngày càng được lan rộng nhiều hơn không chỉ ở Hàn mà còn cả ở quốc tế. Điều này có thể chứng minh qua việc nhóm liên tục mang về thành tích mới cho mình. Và mới đây, BTS đã đứng đầu BXH Social 50 của Billboard tổng cộng 150 tuần, tạo nên thành tích ấn tượng cho nhóm.

BTS đã đứng đầu BXH Social 50 của Billboard tổng cộng 150 tuần.

MV Boy With Luv của BTS.

Cụ thể, theo trang âm nhạc uy tín này công bố, nhóm BTS đã đứng đầu BXH Social 50 của Billboard tổng cộng 150 tuần. Các anh chàng BTS đã một lần nữa đứng đầu bảng xếp hạng Social 50 của Billboard trong tuần 24 tháng 10. Điều này đánh dấu việc đạt vị trí đầu bảng 120 tuần liên tiếp của nhóm.

Nhóm nhạc BTS.

Không chỉ vậy, với tổng số tuần đứng nhất (tính cả tuần không liên tiếp), BTS trở thành nghệ sĩ toàn cầu thứ hai sau Justin Bieber đứng đầu BXH Social 50 của Billboard trong 150 tuần. Hiện Justin Bieber giữ số tuần cao nhất đạt vị trí số 1 trên BXH này là 163 tuần. Với việc BTS đã đứng đầu BXH Social 50 của Billboard tổng cộng 150 tuần cho thấy sức ảnh hưởng ngày càng mạnh mẽ của nhóm trên thị trường âm nhạc thế giới.

BTS đang không ngừng lan tỏa sức hút của mình.

Một lần nữa xin chúc mừng thành tích mới của nhóm BTS nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất