Âm Nhạc

Cập nhật kết quả bình chọn MAMA 2019 sau 1 tuần mở vote: BTS chiếm ưu thế!

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Thứ hạng kết quả bình chọn MAMA 2019 sau 1 tuần mở vote đã ít nhiều có sự thay đổi.

Vừa qua, lễ trao giải Mnet Asian Music Awards (MAMA) 2019 đã chính thức công bố thời gian cũng như địa điểm diễn ra của chương trình năm nay. Quan trọng hơn hết, các đề cử ở những hạng mục trao giải cũng đã được BTC MAMA 2019 công bố cũng như mở cổng bình chọn cho người hâm mộ tham gia vote. Và kết quả bình chọn MAMA 2019 sau 1 tuần mở vote đã có những thay đổi nhất định.

Kết quả bình chọn MAMA 2019 sau 1 tuần mở vote đã có những thay đổi nhất định.

Cụ thể, kết quả bình chọn MAMA 2019 sau 1 tuần mở vote có thể đề cập đến hai giải thưởng quý giá là Artist of the Year và Song of the Year đều thuộc về nhóm nhạc nam BTS với số phiếu ấn tượng. Ở hạng mục Artist of the Year BTS dẫn đầu với 38.78% tổng phiếu bầu. Và BTS đạt 39.00% tổng lượt vote cho ca khúc Boy With Luv ở hạng mục Song of the Year. Ngoài ra nhóm cũng đang đứng đầu hạng mục Worldwide Fans’ Choice, Best Male Group và Best Dance Performance Male Group.

BTS dẫn đầu hạng mục Artist of the Year BTS.

Nhóm BTS.

MV Boy With Luv của BTS.

Hai thành viên solo của EXO hiện cũng đang dẫn đầu lượt bình chọn tại hai hạng mục khác nhau. Anh chàng Baekhyun sở hữu 43.51%, nắm giữ vị trí đầu bảng Best Male Artist. Trong khi đó, anh chàng Chen đang ở vị trí đầu của hạng mục Best Vocal Performance Solo với 32.95%. Nhóm Twice cũng đã thể hiện sức hút của mình khi góp mặt tại hai vị trí đầu bảng là Best Female Group Best Dance Performance Female Group lần lượt với số phiếu là 35.09% và 36.52%.

Anh chàng Baekhyun.

Thành viên Chen nhóm EXO.

Các cô nàng Twice.

Tại kết quả bình chọn MAMA 2019 sau 1 tuần mở vote, với hạng mục tân binh, không nằm ngoài dự đoán của cư dân mạng, hai cái tên ITZY và TXT xuất sắc dẫn đầu hạng mục Rookie of the Year. Ở bảng tân binh nam, TXT đạt được 47.51% lượt vote. Còn ở bảng tân binh nữ, nhóm ITZY hiện đang giữ 56.94% tổng lượt bình chọn. Ngoài ra cũng đã có rất nhiều cái tên nổi bật xuất hiện tại kết quả bình chọn MAMA 2019 sau 1 tuần mở vote.

Nhóm ITZY.

Tân binh TXT.

Hãy cùng nhìn lại kết quả bình chọn MAMA 2019 sau 1 tuần mở vote nhé!

Artist of the Year: BTS

Song of the Year: BTS - Boy With Luv

Worldwide Fans’ Choice: BTS

Rookie of the Year (Male): TXT

Rookie of the Year (Female): ITZY

Best Male Group: BTS

Best Female Group: Twice

Best Male Artist: BaekHyun (EXO)

Best Female Artist: ChungHa

Best Dance Performance Solo: ChungHa - Gotta Go

Best Dance Performance Male Group: BTS - Boy With Luv

Best Dance Performance Female Group: Twice - Fancy

Best Vocal Performance Solo: Chen (EXO)

Best Vocal Performance Group: MAMAMOO

Best Band Performance: DAY6

Best Hiphop & Urban Music: Heize

Best Collaboration: Lee SoRa, BTS’s Suga

Best OST: Gummi

Cổng bình chọn sẽ chính thức đóng lại vào ngày 3 tháng 12 năm 2019. Và Lễ trao giải MAMA 2019 sẽ được diễn ra vào ngày 4 tháng sắp tới tại Nhật Bản.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất