Âm Nhạc

BTS 'thả xích' MV 'ON' thứ 2: Đỉnh cao như phim điện ảnh, tiếp tục tung hint comeback ở đoạn cuối?

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Phiên bản thứ 2 của ca khúc chủ đề ON đã chính thức được BTS cho lên sóng.

“Chảo lửa” Kpop tháng 2 với sự góp mặt của “gà chiến” nhà Big Hit Ent - nhóm BTS nóng hơn bao giờ hết. Album Map Of The Soul: 7 cùng ca khúc chủ đề ON đã oanh tạc các BXH từ nhạc số cho đến doanh thu trong nước lẫn quốc tế. Bên cạnh đó, điều đặc biệt trong lần comeback này của BTS chính là ca khúc chủ đề không chỉ có 1 mà có đến tận 2 phiên bản MV. Với thành công của phiên bản MV đầu, mới đây, phiên bản thứ 2 MV ca khúc chủ đề ON của BTS đã ra mắt khiến các fan đứng ngồi không yên.

Phiên bản thứ 2 MV ca khúc chủ đề ON của BTS đã ra mắt.

Cụ thể, vào đúng 0h Hàn Quốc (22h Việt Nam) ngày 28/2, phiên bản thứ 2 MV ca khúc chủ đề ON của BTS đã ra mắt trên trang Youtube chính thức của nhóm. Khác với vũ đạo mạnh mẽ, dữ dội của phiên bản đầu tiên, ở bản MV này, các chàng trai BTS tập trung nhiều vào phần ý nghĩa, nội dung câu chuyện mà nhóm muốn truyền tải đến. Với hình ảnh concept có phần ma mị, bí ẩn kết hợp với một chút hoang dã bởi bối cảnh, không gian, nhóm BTS xây dựng nên câu chuyện về các chàng trai bứt phá khỏi giới hạn của bản thân, chấp nhận đau đớn và thử thách, chinh phục những điều vĩ đại hơn.

Những hình ảnh trong MV bản mới.

Visual của từng thành viên vẫn được đánh giá cao trong MV ON bản mới này. Mỗi người có cá tính, màu sắc riêng và đều được bày tỏ rõ nét trong phiên bản MV này. Big Hit nắm được điểm mạnh và biết cách biến tấu concept chung của nhóm phù hợp với từng thành viên, sức sáng tạo ấy càng khiến MV này thêm tỏa sáng. Tuy ở phiên bản này cốt truyện nắm phần chính thế nhưng BTS cũng không quên chèn thêm đoạn vũ đạo đầy năng lượng ở đoạn cuối khiến cho MV như bùng nổ sức hấp dẫn đến thượng thừa. Không chỉ vậy, tại những giây cuối cùng, BTS tiếp tục khiến fan tò mò dữ dội khi kết thúc MV bằng dòng chữ NO MORE DREAM và thu nhỏ lại thành chữ DREAM. Liệu đây có phải thính comeback kế tiếp của nhóm trong tương lai? Hiện tại, BTS chuẩn bị quay trở về Hàn để chuẩn bị cho các sân khấu quảng bá ca khúc ON sau lịch trình tại nước ngoài.

Vũ đạo bùng nổ của BTS trong phần cuối MV.

Đoạn kết gây tò mò của MV.

MV ON phiên bản mới của BTS.

Hãy tiếp tục ủng hộ cho BTS với màn comeback đầu tiên trong năm 2020 này!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất