Âm Nhạc

Đại gia đình Big Hit có tin vui: Vượt qua BlackPink, công ty chính thức sở hữu kênh YouTube Kpop được đăng ký nhiều nhất

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Big Hit Entertainment đã vươn lên dẫn đầu kênh Youtube Kpop đạt được nhiều subscribe nhất.

Big Hit Entertainment đang ngày càng bùng nổ sức mạnh của mình lên hàng top đầu của các công ty giải trí trong ngành công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc. Với sự phát triển mạnh mẽ của nhóm BTS cũng như cả tân binh TXT và gần đây là cả GFriend, Big Hit ngày càng “bành trướng” thị trường hoạt động của mình cũng như thành tích nhiều vô số kể. Mới đây, vượt mặt BlackPink, Big Hit Ent sở hữu kênh YouTube Kpop được đăng ký nhiều nhất trên nền tảng này.

Đại gia đình Big Hit có tin vui: Vượt qua BlackPink, công ty chính thức sở hữu kênh YouTube Kpop được đăng ký nhiều nhất Công ty của BTS, TXT,.. - Big Hit Ent sở hữu kênh YouTube Kpop được đăng ký nhiều nhất.

Cụ thể, vào ngày 29 tháng 2, chính thức vượt mặt BlackPink, Big Hit Ent sở hữu kênh YouTube Kpop được đăng ký nhiều nhất. Kênh Youtube của Big Hit Ent là Big Hit Labels với lượt đăng kí hiện tại lên đến con số 33,5 triệu người subscribe. Trước đó, nhóm BlackPink giữ kỉ lục với con số là 33,4 triệu lượt đăng kí kênh Youtube. Đặc biệt hơn, yếu tố giúp Big Hit Ent sở hữu kênh YouTube Kpop được đăng ký nhiều nhất chính là nhờ màn comeback gần đây của BTS.

Đại gia đình Big Hit có tin vui: Vượt qua BlackPink, công ty chính thức sở hữu kênh YouTube Kpop được đăng ký nhiều nhất Số lượt đăng kí của kênh Youtube Big Hit Labels.
Đại gia đình Big Hit có tin vui: Vượt qua BlackPink, công ty chính thức sở hữu kênh YouTube Kpop được đăng ký nhiều nhất Bộ ảnh gia đình Big Hit gần đây.

Thành tích ấn tượng này diễn ra ngay sau khi MV ca khúc chủ đề ON phiên bản thứ 2 của BTS phát hành không lâu. Con số lượt xem lẫn lượt đăng kí kênh Youtube của Big Hit cũng từ ấy mà tăng lên đáng kể. Dự rằng con số này cũng sẽ còn tiếp tục tăng cao khi BTS đang chuẩn bị quảng bá tại Hàn và tân binh TXT cũng như GFriend ra mắt thêm sản phẩm mới trong năm 2020 này.

Đại gia đình Big Hit có tin vui: Vượt qua BlackPink, công ty chính thức sở hữu kênh YouTube Kpop được đăng ký nhiều nhất Màn comeback của BTS giúp mang tới thành tích ấn tượng cho Big Hit.

MV ON của BTS.

Xin chúc mừng thành tích mới của Big Hit Ent!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất