Âm Nhạc

Knet 'căng não' chọn bài hát đại diện cho SNSD: Bất ngờ khi thánh ca debut 'Into The New World' không phải hit được nhắc đến nhiều nhất

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Đâu là bản hit mà Knet thật sự cho rằng đó chính là ca khúc đại diện cho nhóm nhạc quốc dân SNSD?

Những bản hit của SNSD suốt hơn 10 năm hoạt động.

Nhóm SNSD là girlgroup có độ phổ biến mạnh mẽ của công ty SM Entertainment trong thị trường âm nhạc Kpop. Chính thức debut vào năm 2007, trong suốt hơn 10 năm hoạt động, nhóm SNSD đã mang về không ít giải thưởng, các bài hát nào “ra lò” cũng nhanh chóng thành hit. Những sản phẩm của SNSD không chỉ ấn tượng ở phần nghe, mà ở phần nhìn cũng được nhóm chăm chút các chi tiết, từng phong cách sao cho phù hợp với các thành viên. Chính vì thế, mới đây, cư dân mạng cư dân mạng Hàn Quốc đã xôn xao đề tài trong vô số các bản hit thì đâu là bài hát đại diện cho SNSD.

Bản hit đại diện cho SNSD được Knet lựa chọn giữa muôn trùng ca khúc nổi bật của nhóm là…

Theo đó, bản hit đại diện cho SNSD được Knet lựa chọn từ 3 cái tên nổi bật là Into The New World, Gee và Genie. Đầu tiên phải kể đến ca khúc debut của 9 cô nàng SNSD mang tên Into The New World. Hình ảnh tươi mới kết hợp cùng sự năng động khiến các cô nàng SNSD ngay lập tức chiếm được cảm tình của người hâm mộ. Chất nhạc thịnh hành, giọng hát ổn định cùng vũ đạo đầy năng lượng càng khiến nhóm tạo thêm được nhiều điểm ấn tượng cho màn chào sân của mình. Về sau, với mức độ nổi tiếng ổn định so với các ca khúc ra mắt khác, Into The New World được khán giả gọi với cái tên là “thánh ca debut” của Kpop.

SNSD ngày đầu ra mắt.

MV Into The New World của SNSD.

Nói về ca khúc giúp tên tuổi giúp nhóm SNSD vươn xa hơn chính là ca khúc Gee. Các cô nàng thay đổi hình tượng trưởng thành hơn so với MV debut. Chất nhạc bùng nổ sự gây nghiện cùng với vũ đạo dễ thương đã khiến người hâm mộ KPop thời điểm ấy liên tục replay MV này. Bản hit Gee của SNSD cũng phá vỡ không ít kỉ lục âm nhạc, nổi bật trong số đó là ca khúc có số tuần đứng đầu liên tiếp nhiều nhất trong chương trình KBS Music Bank với 9 tuần liên tiếp. Cái tên tiếp theo được Knet nhắc đến chính là bài hát Genie. Với hình tượng những nữ hải quân, SNSD tạo được điểm nhấn lớn nhất với ca khúc này chính là nhờ vũ đạo đá chân “kinh điển”. Genie tạo nên sức ảnh hưởng lớn cho nhóm SNSD không chỉ về mặt thành tích mà còn ở sự phổ biến khi dường như fan Kpop cũng biết đến giai điệu bài hát này cũng như động tác vũ đạo.

Nhóm SNSD với concept Gee.

MV Gee của SNSD.

Concept nữ hải quân của ca khúc Genie.

MV Genie.

Và trong số 3 ca khúc đó, một số người hâm mộ cho rằng chắc hẳn Into The New World sẽ là cái tên được cư dân mạng Hàn Quốc nhắc đến nhiều nhất khi nói về ca khúc đại diện cho SNSD. Vì chính ca khúc này đã mang nhóm đến với khán giả từ những ngày đầu tiên, là bài hát debut tiêu biểu cho mọi nhóm nhạc Kpop. Tuy nhiên bản hit đại diện cho SNSD được Knet lựa chọn và nhắc nhiều nhất lại không phải là Into The New World mà là ca khúc Genie hay còn được biết với tên khác là Tell Me Your Wish. Và đây là một số bình luận của Knet về chủ đề này:

Bản hit đại diện cho SNSD được Knet lựa chọn và nhắc nhiều nhất chính là Genie.

- Nhắc đến SNSD là mị nghĩ ngay đến Genie. Động tác với giai điệu rất catchy luôn mọi người ơi. 

Vũ đạo kinh điển của Genie.

- Genie!!! Genie!!! Genie!!! Điều đặc biệt phải nói 3 lần để nhấn mạnh vấn đề! 

- Mấy bạn fan Kpop trẻ sau này chắc không biết Genie của SNSD nó đỉnh cỡ nào đâu. 

- 3 bài này đều kinh điển hết, nhưng để nói về sự gợi nhớ đầu tiên khi nhắc SNSD chính là động tác chân của Genie. Nó mang tính hình tượng cho nhóm. 

- SNSD nhiều hit quá nhưng Into The New World mới gọi là cái mang SNSD và fan đến với nhau. Đến giờ ca khúc này vẫn còn vang lên ở mấy concert lớn. 

- Genie. Đúng thật Gee rất nổi tiếng nhưng về mức độ phổ biến chắc là Genie vẫn hơn.

- Gee mới đúng chứ, hit lớn như vậy mà. Phá kỉ lục quá trời. 

- Nếu nói về hình tượng tổng thể của SNSD thì Genie đạt chuẩn nhất. Gee tuy nổi tiếng nhưng khi nhắc đến nhóm vẫn dễ nghĩ ngay về Genie. 

- Genie. Gee là hit lớn nhất, Into The New World như kiểu một hình mẫu nổi bật bài hát ra mắt của nhóm nữ, còn Genie chính là bài hát đại diện hình ảnh của SNSD. 

- Mức độ phổ biến của 3 bài này ngang nhau. Nhưng xét về yếu tố gợi nhớ thì Gee và Genie có phần nhỉnh hơn. 

Bạn nghĩ sao về bản hit đại diện cho SNSD được Knet lựa chọn nhiều nhất là Genie?

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất