Âm Nhạc

Đây là girlgroup được Knet gọi tên về mức độ phổ biến mạnh mẽ trong lòng công chúng

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Và nhóm nhạc nữ được lòng cư dân mạng Hàn Quốc là...

Thị trường công nghiệp âm nhạc Kpop mỗi năm ra mắt không ít nhóm nhạc nữ mới. Các nhóm nhạc nữ về sau dù đông hay ít người thì các thành viên đều tài năng vẹn toàn, sở hữu sức hút riêng cho mình. Mới đây, cư dân mạng Hàn Quốc bất ngờ bàn tán về chủ đề nhóm nhạc nữ có độ phổ biến mạnh mẽ nhất trong lòng công chúng. Và điều bất ngờ, cái tên được gọi nhiều nhất không phải các nhóm nhạc nữ gen 3 hiện tại mà đến từ girlgroup gen 2. Đó chính là nhóm nhạc nữ đến từ nhà SM Ent - SNSD.

SNSD là girlgroup có độ phổ biến mạnh mẽ nhất trong lòng công chúng

Cụ thể, nhóm SNSD là girlgroup có độ phổ biến mạnh mẽ nhất trong lòng công chúng khi được không ít cư dân mạng nhắc đến sau khi đề tài này được bàn tán xôn xao. Nhóm nhạc nữ nhà SM chính thức debut vào năm 2007 với ca khúc Into The New World và hiện ca khúc này đang được khán giả gọi là “thánh ca debut” cho thấy tầm phổ biến của nó. Chưa dừng lại ở đó, trong suốt hơn 10 năm hoạt động, nhóm SNSD đã mang về không ít giải thưởng, các bài hát nào “ra lò” cũng nhanh chóng thành hit. Và nhóm cũng được người hâm mộ và khán giả dành tặng cho cái tên vô cùng ấn tượng là “nhóm nhạc quốc dân”.

SNSD những ngày đầu debut.

Nhóm SNSD gần đây.

Ca khúc debut Into The New World của SNSD.

Ở phần bình, cư dân mạng Hàn Quốc đa phần đồng tình với ý kiến này. Họ cho rằng có rất nhiều điểm thú vị để minh chứng cho việc SNSD là girlgroup có độ phổ biến mạnh mẽ nhất trong lòng công chúng thời gian qua. Và đây là một số phản ứng của Knet về đề tài này:

Knet vô cùng đồng tình với mức độ phổ biến của SNSD.

- Có lẽ các bạn không biết SNSD là một trong số rất ít các nhóm nhạc khi tổng duyệt mà không cần đeo bảng tên. 

- Nói chi ai, đến bố mình còn biết hết tất cả các thành viên SNSD đấy.

- Mấy bạn 10X sau này đa phần chỉ biết YoonA và Taeyeon là nhiều nhỉ. 

- SNSD rất là xịn nha. Chỉ có mấy bạn về sau này là còn không nhận ra hết tất cả các thành viên thôi chứ để không biết SNSD là chuyện hơi khó. 

- SNSD đỉnh đó giờ mà. Bài nào ra cũng thành hit, đi đâu cũng nghe nhạc của họ. Cho nên rất dễ hiểu khi nhóm được gọi tên ở vị trí đó. 

- Một cái đỉnh nữa là nhóm nhạc khi tham gia Knowing Bros mà không cần đeo bảng tên đấy các bạn ơi, quá quen thuộc rồi còn đâu. 

- Thiệt tình nhắc đến Kpop mà lại không biết SNSD là điểm trừ liền dù là thích hay ghét. Cái danh “nhóm nhạc quốc dân” đâu phải ai cũng được. 

- Gen 2 thì SNSD quá đỉnh rồi! 

- Bà của mình xem phim YoonA đóng nên giờ vẫn cứ gọi chị ấy là Sebyeok thôi. 

Còn bạn, bạn nghĩ sao với chủ đề SNSD là girlgroup có độ phổ biến mạnh mẽ nhất trong lòng công chúng?

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất