Âm Nhạc

Bị ho liên tục trong phần solo tại concert và cách lấy lòng fan từ Baekhyun (EXO)

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Khoảnh khắc này của anh chàng đang được các fan chia sẻ liên tục.

Vừa qua nhóm EXO đã dừng chân tại Đài Loan cho chuyến lưu diễn concert EXplOration của mình. Một lần nữa các chàng trai EXO khiến mọi người cảm thấy khó thở với màn trình diễn tuyệt vời, những tương tác vui tươi và những câu chuyện ngọt ngào. Một trong số ấy có thể nhắc đến màn trình diễn solo UN Village của Baekhyun. Tuy có một điểm không được trọn vẹn trong phần trình diễn, thế nhưng anh chàng Baekhyun đã chuộc lỗi với fan ngay giữa phần giao lưu tại concert.

Anh chàng Baekhyun đã chuộc lỗi với fan ngay giữa phần giao lưu tại concert.

Theo đó, tại phần trình diễn solo UN Village tại concert Đài Loan, anh chàng Baekhyun bỗng dưng bị ho. Vì vậy đã có một phần trong bài hát không thể hoàn thiện được tốt. Thế là ngay ở phần giữa concert giao lưu cùng fan, anh chàng đã không ngừng gửi lời xin lỗi người hâm mộ về sự cố ấy. Baekhyun đã chuộc lỗi với fan ngay giữa phần giao lưu tại concert bằng cách thực hiện “hát chay” ngay tại chỗ đoạn chưa tốt khi nãy.

Anh chàng Baekhyun.

Baekhyun bất ngờ bị ho trong phần diễn UN Village.

Anh chàng Baekhyun bắt nhịp nhanh chóng và thực hiện lại đoạn bài hát ấy với những nốt cao ấn tượng. Các fan cũng đã lo lắng cho sức khỏe của anh chàng khi bị ho như thế nhưng Baekhyun cũng đã vội trấn an fan. Việc Baekhyun đã chuộc lỗi với fan ngay giữa phần giao lưu tại concert cho thấy anh chàng rất trân trọng các fan của mình và muốn mang tới điều hoàn thiện nhất cho họ.

Baekhyun luôn muốn điều tốt nhất với fan.

Anh chàng Baekhyun đã thực hiện lại phần hát chưa hoàn thiện ấy.

Hãy cùng theo dõi Baekhyun nói riêng và EXO nói chung trong những hoạt động sắp tới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất