Âm Nhạc

Dở khóc dở cười: Concert EXO bất ngờ xuất hiện chú chuột và đây là phản ứng thú vị của các thành viên

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Khoảnh khắc này khiến cả fan lẫn idol đều có chút bối rối và hoang mang.

Vừa qua, sau khi nhóm unit EXO-SC chính thức ra mắt, các thành viên nhóm EXO tiếp tục thực hiện concert thứ 5 của mình mang tên EXO Planet #5 - EXplOration tại Hàn Quốc. Các chàng trai đã có những phần giao lưu vô cùng ý nghĩa với fan và đặc biệt là nhóm đang mang các sân khấu vô cùng bùng nổ. Và trong concert gần đây nhất, một tình huống dở khóc dở cười đã diễn ra, chính là một chú chuột bất ngờ xuất hiện và phản ứng của các thành viên gây chú ý.

ec2

Concert của EXO xuất hiện chú chuột và các thành viên có những phản ứng thú vị.

Theo đó, mới đây, concert của EXO xuất hiện chú chuột ở khu vực đứng của các bạn fan ngay trong phần các thành viên đang giao lưu trên sân khấu. Mọi thứ vẫn đang diễn ra suôn sẻ thì chú chuột bất ngờ xuất hiện khiến các fan đứng ở khu vực đó phải di tản nhanh chóng cùng những tiếng la thất thanh. Và tất nhiên các thành viên EXO đã nhận ra điều ấy và phản ứng của mỗi anh chàng mỗi khác nhau.

Khung cảnh các fan di tản vì chú chuột xuất hiện.

Khi biết được concert của EXO xuất hiện chú chuột, các fan đã “chạy trốn” khỏi khu vực gần đó. Và có lẽ không chỉ có fan, mà ngay cả anh chàng Kai cũng đã rất hoảng sợ. Mặc dù đang đứng trên sân khấu, cách một khoảng nhất định với khu vực ấy thế nhưng Kai cũng đã hốt hoảng và nhanh chóng lùi rất xa về phía sau. Riêng anh chàng Baekhyun thì chứng kiến chuyện này với gương mặt vô cùng bi thương và có chút sợ hãi. Ngay sau đó, các thành viên khác cũng nhanh chóng hỏi thăm tình hình fan liệu có ổn không và khán giả cũng đã hô rằng mọi thứ vẫn ổn.

ec

Anh chàng Kai đứng rất xa.

ec1

Có lẽ Kai cũng đã rất hoảng sợ mà lùi xa về phía sau.

Baekhyun ban đầu có chút lo lắng và cũng đã cùng các thành viên hỏi thăm fan.

Có vẻ như câu chuyện dở khóc dở cười này càng khiến các fan có thêm kỉ niệm độc đáo khi đến với concert của thần tượng mình!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất