Vòng quanh Thế giới

Thấy vợ đánh con, chồng không can ngăn còn quay video và nói câu nhẫn tâm

Theo Worldofbuzz
Chia sẻ

Trên Facebook mới đây xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn bà độc ác đánh đập tàn nhẫn 3 đứa con nhỏ của mình. Bất ngờ ở chỗ người cha của lũ trẻ không những không can thiệp mà còn khuyến khích vợ: "Đánh thêm đi" rồi quay phim lại.

Mới đây, một người dùng Facebook đã chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh hai vợ chồng tàn nhẫn đánh đập ba đứa con nhỏ của mình mặc cho chúng la hét van xin dừng lại.

Ảnh được cắt từ đoạn clip

Đầu đoạn clip chiếu cảnh một bé gái với quyển sách đang mở trước mặt, kế bên là người mẹ với cây roi cầm sẵn trong tay. Đứa trẻ dường như đang nói gì đó bỗng đột nhiên im bặt. Người đàn bà, được đoán là mẹ của đứa trẻ, nhìn lên người đàn ông đang quay phim với vẻ dò hỏi xem nên làm gì tiếp theo.

Ảnh được cắt từ đoạn clip

Người đàn ông dửng dưng đáp lại: “Đánh nó đi.”

Người mẹ nghe vậy liền vụt roi đánh liên tiếp vào khắp cơ thể đứa bé. Sau đó bà ta chụp lấy tay đứa trẻ, xoay người nó lại và tiếp tục dùng roi đánh đập tàn nhẫn.

Đứa trẻ bị đánh vào đầu, lưng và khắp các bộ phận khác trên cơ thể. Người mẹ độc ác sau đó đá đứa trẻ ra khỏi phòng và lôi ra một cây roi khác. Mụ ta đá tới tấp vào người đứa trẻ và đánh nó bằng cây roi thứ hai. Đứa bé tội nghiệp chỉ biết khóc và cầu xin trong vô vọng.

Người đàn bà sau đó hét lên: “Đủ hay là chưa ?”, người đàn ông đứng sau camera liền trả lời: “Đánh nó thêm đi !”

Ảnh được cắt từ đoạn clip

Người đàn bà nghe theo lời của chồng mình và quay sang đánh đứa trẻ tàn bạo hơn trước nữa. Đứa trẻ ôm lấy chân bà ta và gập người lại, yếu ớt đưa tay lên đỡ.

Sau đó, bà ta dừng lại và nhìn vào camera. Trong khoảnh khắc đó bà ta bắt gặp đứa con thứ hai đang nấp đằng sau cánh cửa phòng ngủ. Mụ đàn bà không một chút do dự lôi đứa trẻ thứ hai vào và tiến hành tra tấn nó.

Đoạn video dừng lại ở cảnh người đàn bà độc ác túm lấy đứa trẻ thứ ba, một bé trai nhỏ tuổi. Dường như mục đích của bà ta là đánh hết lũ trẻ không chừa một đứa nào.

Đoạn clip trên được đăng trong nhóm của cộng đồng người Malaysia nhưng vẫn không biết rõ được quốc tịch của hai vợ chồng độc ác kia. Một số cư dân mạng đoán là Trung Quốc dựa vào cách họ phát âm trong đoạn clip.

Chia sẻ

Theo

Worldofbuzz

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất