Đẹp

Linh Ka 'đốt mắt thiên hạ' với style nóng bỏng khoe khéo vòng 1 ngày càng phổng phao

Khôi Ngô
Chia sẻ

Những bộ cánh gợi cảm, khoe triệt để vòng 1 được hot girl Linh Ka ưu ái.

Linh Ka được nhận định là một trong những hot girl đi cùng sự nổi tiếng là tai tiếng, từ khi mới 15 tuổi, cô nàng đã gây chú ý với nhiều bản cover bị xem là “thảm họa”, theo sau đó là lối ăn mặc quá “trưởng thành”, cách trang điểm đậm cũng khiến cái tên Linh Ka trở thành hiệu ứng có đôi chút “tiêu cực”.

Thế nhưng sau 3 năm, nàng hot girl thị phi ngày nào đã thật sự lột xác ngoạn mục, xinh đẹp, trẻ trung và khỏe khoắn hơn trước. Công tâm mà nói, cô đã có được cái nhìn tích cực từ khán giả khi ngày một hoàn thiện phong cách thời trang, siêng năng rèn luyện cơ thể. Dù có vóc dáng nhỏ nhắn nhưng người đẹp lại sở hữu vòng 1 “màu mỡ”, khiến bao người ghen tỵ.

Sau khoảng thời gian thử nghiệm trồi sụp với nhiều phong cách, nhận không ít ý kiến trái chiều từ khán giả, người đẹp giờ đây đã gần hoàn thiện bản thân.

Cô ưu ái các thiết kế cắt xẻ, khoe đường cong đầy đặn.

Một trong những điểm mạnh hình thể mà Linh Ka tích cực khoe ra chính là vòng 1 nẩy nở, mặc dù có vòng eo con kiến, vóc dáng bé nhỏ nhưng vòng 1 của cô khá nở nang.

Nhận không ít ý kiến rằng đã đụng chạm dao kéo, song Linh Ka hoàn toàn phủ nhận, cô cho biết đây là kết quả của quá trình ăn uống, luyện tập chăm chỉ.

Người đẹp đặc biệt yêu thích các set đồ gồm áo croptop và quần jeans cạp cao, khoe khéo đường cong hình thể.

Với lứa tuổi 18 cùng cùng dáng vóc có phần bé nhỏ, cách mix đồ, trang điểm này được nhận định là hoàn toàn phù hợp với cô nàng.

Nhờ vòng 1 nẩy nở, Linh Ka giờ đây tự tin diện trang phục hở bạo, không còn mang cảm giác “chín ép” khi xưa.

Áo hai dây đơn sắc là item được cô nàng rất mực ưu ái.

Đôi lúc lại có chút thử nghiệm cùng chất liệu ren hoa nữ tính.

Các kiểu váy hoa bềnh bồng, nhẹ nhàng cũng lọt vào mắt xanh của Linh Ka.

Người đẹp đang có bước đi đúng đắn, hoàn thiện nhiều phần trong công cuộc xây dựng hình ảnh.

Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin mới nhất