Thời trang

Người đẹp chuyển giới diện áo dài: Hương Giang lên tiếng 'xin lỗi' nhưng lỗi thuộc về mỹ nhân này

San San
Chia sẻ

Không khó để bắt gặp hình ảnh Hương Giang, Hoài Sa, Nhật Hà thướt tha bên tà áo dài, nhưng Link Lee cũng không thua kém gì đàn chị khi diện áo dài.

Áo dài là trang phục truyền thống của Việt Nam, hình ảnh chiếc áo dài biểu trưng cho sự thanh lịch, nhẹ nhàng và duyên dáng của người phụ nữ Việt. Vậy nên không ít mỹ nhân chọn thiết kế này để khoe dáng.

Mới đây, Lynk Lee khiến dân mạng “dậy sóng” khi chia sẻ loạt ảnh diện áo dài trắng tinh khôi, thả nhẹ mái tóc đen dịu dàng như thiếu nữ.

Ngay sau khi đăng tải những hình ảnh này của Lynk Lee nhận được không ít lời khen từ phía dân mạng: “Xinh đẹp như nữ sinh!”; “Chúc mừng cô gái được sống thật với con người mình nên giờ nhìn Linh trông hạnh phúc tươi tắn lắm!”… Có thể nói nhan sắc của cô ngày càng nữ tính và mềm mại hơn, đặc biệt khi diện trên mình tà áo dài truyền thống.

Lương Trung Kiên không chỉ ấn tượng với những bộ ảnh gợi cảm người đẹp còn thể hiện sự tinh tế, nhẹ nhàng trong tà áo dài

Trước khi chuyển giới, Lương Trung Kiên đã thường xuyên diện áo dài, giả gái nhưng sau khi hoàn thành phẫu thuật, vẻ mong manh, nữ tính của người đẹp mới là điều khiến người hâm mộ trầm trồ.

Dàn “tiền bối” xuất sắc không kém

Hương Giang- Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, với nhan sắc nữ thần, cô nàng khiến khán giả mê mệt mỗi lần xuất hiện.

Mỗi lần xuất hiện với tà áo dài, Hương Giang lại có một phong cách khác nhau, Nhưng hcung quy lại Hương Giang vẫn có lỗi: “Mặc áo dài là lỗi của Stylist. Nhưng làm mọi người ngẩn ngơ thì là lỗi của Giang rồi”.

Lâm Khánh Chi cũng nhiều lần khiến fans đứng ngòi không yên bởi nhan sắc mặn mà, đằm thắm. Diện áo dài kín đáo, make up sương sương, nữ ca sĩ được nhận xét đẹp hơn vạn lần khi mặc váy áo lồng lộn.

Nhưng cũng không ít lần người đẹp khiến fans ngán ngẩm vì lỗi trang phục mỏng tang, để lộ áo lót.

Hoài Sa cũng từng gây dấu ấn nhất định trong lòng người hâm mộ trong phần thi trang phục truyền thống với áo dài gấm có hai lớp, nền vàng, họa tiết trống đồng được thêu bằng chỉ vàng.

Hoài Sa cũng nhiều lần diện áo dài trong các shoot hình hay trong các sự kiện trong cuộc thi quốc tế. Mới đây, Hoài Sa nhận “cơn mưa lời khen”, với hình ảnh nền nã khi diện áo dài ghi hình phỏng vấn cho kênh truyền hình nổi tiếng Thái Lan – Chanel 3.

Lan Phương là một trong những chân dài chuyển giới khá nổi tiếng trong cộng đồng LGBT. Vóc dáng hoàn hảo, gương mặt đẹp ấn tượng của cô nàng dễ dàng chinh phục tà áo dài này.

Tuy nhiên cô nàng cũng gây nhiều ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp được ví von như “bản sao” của ca sĩ Thủy Tiên. Khi diện áo dài, người đẹp khiến nhiều người xiêu lòng bởi sắc vóc nuột nà, gương mặt thanh tú.

Nhật Hà- một trong những nàng hậu chuyển giới nổi tiếng của showbiz Việt, là một trong những mỹ nhân rất thích diện áo dài. Với nét đẹp nhẹ nhàng, trong sáng, mỗi lần xuất hiện cùng tà áo tha thướt, cô nàng đều nhanh chóng ghi điểm với khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất