Thời trang

Soi bộ cánh vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh diện trong show Givenchy 2017

Trường Ca
Chia sẻ

Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh là cặp đôi celeb đã thu hút đông đảo ống kính báo chí khi đến tham dự tuần lễ thời trang dành cho nam ở Paris.

Mặc dù đang khá bận rộn với nhiều dự án đang triển khai ở thành phố Bắc Kinh nhưng nữ minh tinh màn bạc Hoa ngữ Angela Baby lại bất ngờ xuất hiện tại kinh đô thời trang Paris với tư cách là khách mời quan trọng trong show diễn của Givenchy thuộc khuôn khổ Tuần lễ thời trang nam Xuân hè 2017. Điểm thu hút hơn nữa đối với các fan hâm mộ khi người hộ tống cùng cô nàng trong chuyến đi lần này chính là ông xã điển trai tài tử  Huỳnh Hiểu Minh.

angelababy1

Angela Baby bất ngờ xuất tại show diễn được mong chờ nhất năm.

angelababy2

Với vai trò là khách mời trên hàng ghế vip của hãng. Người đi theo cô lần này chính là Huỳnh Hiểu Minh.

angelababy3

Sự hiện diện của hai người đã trở thành trung tâm thu hút mọi sự chú ý từ phía ngoài show diễn.

Mọi ống kính của truyền thông thế giới đều đổ dồn và dõi theo từng nhất cử, nhất động kể từ khi họ xuất hiện bên ngoài sảnh cho đến khi show diễn bắt đầu và kết thúc. Cả hai luôn kề vai sát cánh bên nhau không rời nữa bước chân.

angelababy4

angelababy5

Cặp vợ chồng luôn tay trong tay khiến mọi fan hâm mộ đều thích thú.

Nếu như bà xã Angela Baby đơn giản nhưng lại vô cùng cá tính và nổi bật trong chiếc áo thun trắng cộc tay, chân váy ngắn phom dáng chữ A trẻ trung khoe được vóc dáng thanh mảnh của cô nàng. Chiếc áo khoác hờ trên vai mang hơi hướm đường phố, túi xách mini chất liệu da thượng hạng, mái tóc được uốn xoăn bồng bềnh kèm đôi môi đỏ rực khiến cô nàng cực kì quyến rũ. Ông xã Huỳnh Hiểu Minh trông lịch lãm đậm chất quý ông với set đồ đen ton-sur-ton. Điểm nhấn là chi tiết tua rua ở vạt áo nhưng chẳng hề làm mất đi phong thái bảnh bao của anh chàng. Được biết đây là toàn bộ mẫu thiết kế mới nhất của hãng dưới bàn tay tài hoa của Giám đốc sáng tạo Riccardo Tisci.

angelababy6

angelababy7

Ngoài ra , giới mộ điệu cũng đã được thỏa mãn với BST lần này của nhà mốt. Dường như các thiết kế của Tisci luôn phảng phất nét ma mị vốn có của trường phái Gothic. Nhiều chuyên gia, các BTV kì cựu khi có mặt tại show diễn đều gật gù công nhận quả thật đây là những thiết kế cho dòng ứng dụng Ready-to-Wear nhưng lại đậm chất couture. Gam màu chủ đạo xuyên suốt BST là trắng - đen kinh điển, một trong những gam màu làm nên nét riêng của thương hiệu. Xen lẫn các thiết kế là sắc đỏ rực rỡ, xanh o liu, vàng đất… và họa tiết camo đang gây khuynh đảo trong cộng đồng fashionista toàn thế giới.

Điểm lại một vài thiết kế tiêu biểu của đại bản doanh Givenchy xuân hè 2017:

angelababy8 angelababy9 angelababy10 angelababy11 angelababy12 angelababy13 angelababy14 angelababy15 angelababy16

angelababy17

Chia sẻ

Bài viết

Trường Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất