Thời trang

Tuấn Trần 'thả thính' fan với bộ ảnh đậm chất lãng tử, tuyên bố sống thoải mái từ nghề diễn

Khôi Ngô
Chia sẻ

Ăn diện lịch lãm nhưng vẫn rất trẻ trung, Tuấn Trần mang đến nhiều gợi ý cho mùa Đông đến với các bạn trẻ.

Mới đây, diễn viên Tuấn Trần cùng ê-kíp hé lộ bộ ảnh thời trang gửi tặng đến khán giả nhân dịp giáng sinh và dịp lễ hội cuối năm. Bộ ảnh thời trang dành cho mùa đông với áo len, vest nhưng lại vô cùng mới mẻ trong cách pha màu.

Tuấn Trần hóa chàng trai phố thị lịch lãm với vest phối hợp cùng áo len phù hợp không khí giáng sinh. Nếu sắc xanh ngọc của bộ vest tạo được hiệu ứng thị giác dễ chịu, thì chiếc áo len màu nâu bên trong lại nổi bật nhưng không làm vỡ bố cục màu hài hòa của tổng thể trang phục. Phụ kiện vòng cổ to bản dạng sợi xích nhấn nhá thêm nét nam tính.

Áo len với họa tiết ca rô xanh - đỏ cùng điểm nhấn là phần cổ đính đá đậm chất unisex và khuyên tai. Đây là một trải nghiệm thời trang vừa mang lại hình ảnh lịch lãm, nhưng không kém phần cá tính và nổi loạn cho những buổi tiệc cùng bạn bè.

Với phong cách hip hop đậm chất đường phố. Tuấn Trần lựa chọn quần bom túi hộp phóng khoáng, phối hợp với giày thể thao tạo nên diện mạo trẻ trung, phá cách. Chiếc áo khoác là điểm nhấn lạ mắt khi pha trộn kiểu dáng bomber với cổ áo kiểu tuxedo cùng những phụ kiện đính kết ở viền áo là điểm nhấn khá thú vị.

Với việc thực hiện bộ ảnh này, Tuấn Trần xem đây là món quà gửi tặng đến các fan của mình vào dịp cuối năm. Bên cạnh đó, nhờ lợi thế ngoại hình cùng gu thời trang tinh tế, anh cũng muốn thông qua bộ ảnh có thể phần nào gợi ý cho các chàng trai có thể chọn lựa cho mình phong cách phù hợp khi mùa lễ hội cận kề.

Tự nhìn lại một năm 2019, Tuấn Trần chia sẻ anh cảm thấy hài lòng với những gì mình làm được trong nghệ thuật trong năm qua. Theo nam diễn viên, điều anh nhận được nhiều nhất là hiểu rõ bản thân mình cần gì và muốn gì sau hơn 4 năm hoạt động.

Diễn viên sinh năm 1992 cũng thẳng thắn bày tỏ so với nhiều đồng nghiệp, dù chưa phải là tên tuổi đình đám với thu nhập cao ngất ngưỡng - song thu nhập từ nghề vẫn đủ thoải mái để có thể sống và lựa chọn con đường mình muốn.

Với tôi, việc mỗi năm tập trung vào một, hai dự án mình thật sự thích và làm chỉn chu, tốt nhất là lựa chọn hàng đầu - thay vì xuất hiện nhẵn mặt ở khắp các bộ phim nhưng bản thân lại thiếu đi “lửa”.

Vả lại, mỗi người có một quan niệm khác nhau về làm nghề. Có người muốn tranh đấu, có người muốn chinh phục, có người làm nghề để lo cho gia đình. Tôi không còn quá trẻ nhưng vẫn còn có thể mạo hiểm và cháy hết mình vì nghề.

Đó là điều Tuấn Trần mong muốn. Bởi vậy đi làm ngoài trừ lo cho gia đình thì còn bao nhiêu mình lại đầu tư ngược lại sản phẩm”, nam diễn viên sinh năm 1992 bày tỏ.

Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất