Thời trang

Top 5 The Face hóa chiến binh thực thụ với phụ kiện body harness

Trang Thị
Chia sẻ

Khởi đi từ một công cụ bảo hộ lao động, những chiếc dây đai da (leather harnesses) đã được biến tấu để trở thành một xu hướng mới, nổi bật tại tập 10 The Face với tên gọi body harness.

Trong thử thách quay tvc quảng cáo của tập 10 The Face, NTK Nguyên Long đã mang đến diện mạo hoàn toàn mới cho các thí sinh. Với phụ kiện thời trang body harness, sự cá tính, nổi loạn của top 5 được phô diễn tối đa nhất qua các shoot hình hậu trường.

Body harness tuy không mới nhưng nó ít được tín đồ thời trang sử dụng bởi đặc tính riêng dành cho những người thực sự muốn thể hiện sức mạnh hay cá tính bản thân. Bên cạnh đó, với sự cầu kỳ và phóng khoáng trong trang phục, nếu hiểu được những nguyên tắc mix đồ cùng loại phụ kiện này bạn mới chinh phục được người đối diện bởi vẻ thẩm mỹ cũng như thiện cảm từ cái nhìn đầu tiên.

Trong tập 10, NTK Nguyên Long sử dụng harness hoàn toàn bằng dây da trong khi có rất nhiều lựa chọn khác từ dây dù, kim loại hay harness in họa tiết.

nyyyyyyyyyythefacet10 (125)

Mai Ngô vốn dĩ đã rất cá tính thế nhưng khi diện áo cup ngực mix cùng dây body harness cô vẫn mang tới diện mạo hoàn toàn mới và khiến người xem thích thú hơn với hình ảnh này.

nyyyyyyyyyythefacet10 (50)

Thông thường body harness được mix ngoài áo thế nhưng với lần sáng tạo này, Khánh Ngân bước khỏi ranh giới của cô nàng có khuôn mặt hoa hậu chứng minh bản thân một cách ngoạn mục với hình ảnh cá tính.

Thuthach2 (391)

Chi tiết kim loại sáng bóng màu bạc cũng là một trong những chi tiết giúp Mai Ngô - Khánh Ngân mạnh mẽ hơn với hình ảnh của một chiến binh thực thụ.

Thuthach2 (344)

3 chiến binh của team Hồ Ngọc Hà cá tính, sắc lạnh chẳng kém Mai Ngô và Khánh Ngân. Không những thế, thiết kế của 3 chân dài còn thể hiện được sự liên kết cùng nhau với mức độ giảm thiểu dần của body harness lần lượt từ Chúng Huyền Thanh, Phí Phương Anh và Lê Hà.

Thuthach2 (386)

Top 5 The Face với với trang phục cùng body harness ấn tượng và cá tính.

Ngoài cách chất liệu bằng dây da thì body harness còn được sáng tạo với nhiều chất liệu khác cũng như cách mix đơn giản để những tín đồ thời trang đường phố được sử dụng nó một cách hữu ích và đẹp nhất. Bạn có thể dùng item này để biến trang phục casual hay váy kiểu cách trở nên khác lạ, thú vị hơn.Tham khảo một số cách mix dưới đây:

harness (1)

Chất liệu dây da body harness có rất nhiều màu cho các nàng lựa chọn vì vậy đừng nên ép buộc bản thân phải cá tính khi dùng món phụ kiện này,, vì ngoài cá tính nó còn mang đến sự tươi trẻ và bắt mắt.

harness (2)

Body harness được sử dụng rất phổ biến trên các sàn diễn thời trang.

harness (3)

Dù váy body hay váy dạ hội, đầm xòe… body harness đều có thể mix&match ăn nhập, hài hòa.

harness (4)

3 cách mix đơn giản nhưng tạo hiệu ứng thẩm mỹ khác nhau bạn nên lưu ý.

harness (5)

harness (6)

Cá tính với body harness hoa văn trên nền váy trắng

harness (7)

harness (8)

Đai bằng dây bện cũng có nét thanh lịch, quyến rũ của riêng nó

harness (9)

Mỏng manh nhưng có sức hút kỳ diệu

harness (10)

harness (11)

Street style ấn tượng hơn với body harness.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin mới nhất