Thời trang

Gout thời trang đối lập của cặp chị em Tấm Cám ngoài đời thực

Khang Phạm
Chia sẻ

Người đẹp Hạ Vi và Ninh Dương Lan Ngọc không chỉ khác nhau về tính cách trên phim ảnh, mà ngay cả phong cách thời trang ngoài đời, hai nàng cũng mang các sắc thái đối lập với nhau.

Không chỉ sở hữu nét đẹp thanh lịch và sắc sảo, 2 cô nàng còn khiến các khán giả hâm mộ trầm trồ về phong cách thời trang của chính mình trong các bộ cánh lộng lẫy trên thảm đỏ hay thời thượng trong những shoot hình streetstyle. Một Hạ Vi nữ tính nhẹ nhàng trong trang phục bay bổng, Ninh Dương Lan Ngọc lại gợi cảm cùng những mẫu đầm tôn dáng. Vậy đâu là hình ảnh thời trang mà hai cô nàng đang hướng đến?

Tamcam

Hai người đẹp mang sắc thái đối lập nhau trong phong cách thời trang trên các shoot hình.

Tamcam1

Cùng chọn bộ trang phục với những khoảng hở eo táo bạo nhưng Hạ Vi mang nét nữ tính, quyến rũ còn cô nàng Ninh Dương Lan Ngọc lại sắc sảo và cá tính.

Người đẹp Hạ Vi 

tamcam23

Được mọi người nhớ đến với danh xưng “mỹ nữ vạn người mê”, người đẹp Hạ Vi lại khiến khản giả hâm mộ trầm trồ không chỉ vì nét đẹp của mình mà còn gây ấn tượng với phong cách thời trang nữ tính, thanh lịch mà vẫn đầy vẻ tinh tế. Tông trắng trên trang phục chính là sắc thái yêu thích và hầu như xuất hiện trên tất cả các bộ cánh của nàng. Tính cách hiền lành, trong sáng cùng gout thời trang thanh thoát, bay bổng, chắc chắn rằng sẽ là hình ảnh phù hợp nhất với nàng Tấm Hạ Vi.

tamcam6

Những mẫu đầm maxi nhẹ nhàng cùng chất liệu ren chính là gợi ý hay ho dành cho các cô nàng mang phong cách nữ tính.

tamcam3

Đầm ngắn thanh lịch cùng những đường cắt tỉ mỉ phối kết với lối trang điểm nhẹ nhàng.

tamcam4

Sơ mi trắng kết hợp cùng chân váy chữ A thêu chữ tinh tế cũng xem như điểm nhấn thời thượng mà người đẹp muốn dành tặng các tín đồ thời trang.

tamcam5

Đôi lúc cô nàng cũng biến chuyển phong cách trở nên gợi cảm bằng sắc đen thời thượng, nhưng không mất đi nét nữ tính.

tamcam7

Dù diện phong cách menswear mạnh mẽ cùng xu hướng denim-on-denim nhưng cô nàng vẫn luôn bay bổng, trong sáng cùng lối trang điểm nhẹ nhàng trên gương mặt.

Đối với các cô nàng mệ mệt phong cách nữ tính như nàng tấm Hạ Vi thì những kiểu tóc nào sẽ phù hợp với hình ảnh này?

- Kiểu tóc vuốt ngược phần mái và bung xõa đuôi tóc là trong những gợi ý đầu tiên dành cho các nàng.

tamcam14

- Mái tóc bay bổng cùng những gợn sóng nhẹ nhàng đến từ phần đuôi cũng xem như kiểu dáng phù hợp với các cô nàng mang phong cách nữ tính.

tamca15

- Kiểu tóc duỗi suôn thẳng rẽ ngôi giữa nên được các nàng note vào sổ tay cho mình ngay.
tamcam15

Cô nàng gợi cảm Ninh Dương Lan Ngọc

tamcam20

Ngược lại với Hạ Vi, nàng Cám Ninh Dương Lan Ngọc lại mang nét kiêu kì hơn khi hòa phối trang phục. Cô nàng luôn lựa chọn cho mình phong cách gợi cảm, thời thượng cùng những trang phục ôm trọn đường nét trên cợ thể hoặc những khoe trọn khoảng hở tinh tế. Tính cách quyến rũ cùng gout thời trang gợi cảm, sang trọng chính là hình ảnh mà nàng Cám muốn hướng tới trong tương lai.

tamcam21

Người đẹp hòa phối nét gợi cảm mà vẫn nữ tính nhờ chi tiết buộc nơ độc đáo trên tay áo.

tamcam17

Lan Ngọc chọn cho mình những mẫu đầu off-shoulder để khoe trọn bờ vai thanh mảnh. Tông son đỏ chính là điểm nhấn quyến rũ trên gương mặt của cô nàng.

tamcam18

Dù diện một mẫu đầm đen đơn giản nhưng thần thái trên gương mặt và kiểu tóc chính là điểm khiến nữ diễn viên trở nên gợi cảm trong bức hình này.

tamcam19

Cũng chọn style menswear giống người bạn của mình, nhưng Lan Ngọc lại hòa phối trở nên cá tính và bụi phủi hơn nhờ chiếc quần ripped jeans cùng đôi sandals ánh kim nổi bật.

Đối với các cô nàng yêu thích phong cách gợi cảm thì kiểu tóc cũng xem như một phần không nhỏ trong việc thể hiện hình ảnh bản thân:

- Kiểu tóc búi đánh phồng được xem như lựa chọn đầu tiên dành cho các nàng

tamcam24

- Tóc vuốt ngược cũng xem như gợi ý hay ho.

nang tam 22

- Mẫu tóc xoăn gợi cảm chính là kiểu dáng chuẩn khỏi chỉnh nếu muốn gợi cảm trong vòng “7 nốt nhạc”.

tamcam22

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất