Thời trang

Tom & Taylor - liệu đây có phải cặp đôi thời trang mới?

Quốc Anh
Chia sẻ

Bạn có nghĩ Taylor và Tom sẽ trở thành một cặp đôi biểu tượng thời trang? Đây sẽ là những lí do khiến họ hoàn toàn dễ dàng có được danh hiệu này.

Sáng nay 16/6, showbiz thế giới và cư dân mạng đã được một phen ngỡ ngàng vì cặp đôi Taylor Swift và Tom Hiddleston công khai tình cảm với nhau ở nơi công cộng, điều đáng nói là Taylor vừa mới chia tay bạn trai cũ cách đây ít ngày.

Bên cạnh đó, các fan tinh ý nhận ra cặp đôi mới này có gu thời trang vô cùng ấn tượng.Trở thành cặp đôi biểu tượng thời trang trong tương lai là điều hoàn toàn có thể.

tom-taylor1

Tom Hiddleston

tom-taylor8

Anh chàng phản diện Loki chắc chắn chả còn lạ lẫm gì đối với những fan cứng của The Avengers. Trên màn ảnh, chàng luôn xuất hiện với vẻ lạnh lùng, tàn nhẫn. Nhưng ngoài đời, Tom Hiddleston lại là một con người vô cùng ấm áp và vui vẻ. Khuôn mặt điển trai, thân hình chuẩn nhờ tập luyện đều đặn đã giúp cho Tom có một vẻ ngoài khiến hàng triệu cô gái trên thế giới phải “đổ” dù có “xấu xa” như thế nào. 

tom-taylor7 tom-taylor9 tom-taylor22 tom-taylor10

Tom Hiddleston là một quí ông người Anh thực thụ. Anh luôn xuất hiện trước công chúng với phong thái nhẹ nhàng và nụ cười trên môi. Phong cách thường thấy rõ của Tom là lịch lãm, đơn giản và hiện đại. Suit chính là vũ khí chính để giúp anh đạt được phong thái đó.

tom-taylor6 tom-taylor5

Taylor Swift

tom-taylor17

Cô nàng này đã quá nổi tiếng, trở thành biểu tượng thời trang và âm nhạc của hàng triệu triệu cô gái trên toàn thế giới. Sở hữu khuôn mặt thiên thần, đôi chân dài và chiều cao ngang một siêu mẫu quốc tế, những thứ đó là bệ đỡ rất tốt cho cô nàng trở thành một siêu sao thời trang. Xuất hiện đều đặn trên các bìa báo số 1 thế giới và cũng là gương mặt của các hãng thời trang cao cấp, Taylor Swift chính là một thương hiệu đáng tin cậy trong nền công nghiệp hàng tỷ đô này.

tom-taylor16 tom-taylor20

Sang năm 2016, Taylor Swift đã làm một cú hit rất lớn chính là việc thay đổi hình tượng vốn có của mình. Từ một thiên thần nhạc đồng quê, váy boho, đôi boots da quen thuộc hay hình ảnh nữ tính dịu dàng, cô đã quay 180 độ sang phong cách cá tính nổi loạn của một ngôi sao nhạc pop. Xuất hiện trên tạp chí Vogue Mỹ tháng 5 vừa rồi, Taylor đã khiến cả thế giới thời trang phải ngỡ ngàng vì một hình ảnh chưa từng thấy bao giờ của cô, tóc messy bob, bodysuit ôm sát, những đường xẻ và cut out nổi loạn.

tom-taylor18 tom-taylor13 tom-taylor12 tom-taylor14

tom-taylor15

Sự hợp gu trong thời trang của họ sẽ trở thành một lí do khiến cặp đôi thu hút ống kính báo giới. Hơn thế nữa, các fan luôn trong trạng thái háo hức mỗi khi họ xuất hiện cạnh nhau và mong chờ một tương lai “tươi sáng” dành cho cặp đôi Tom Hiddleston và Taylor Swift!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Anh

Tin mới nhất