Đẹp

Biến hóa khôn lường cùng các kiểu makeup của ca sĩ Đông Nhi

Quốc Anh
Chia sẻ

Đông Nhi là một trong những ca sĩ giải trí hot nhất trong những năm gần đây. Luôn phải xuất hiện trước công chúng, làm tâm điểm của các ống kính máy ảnh, cô ca sĩ này lúc nào cũng phải cực kì chú trọng hình ảnh của mình, nhất là chuyện make-up và làm tóc.

Thanh lịch, hiện đại

dongnhi-makeup5

Dù đã không còn ở lứa tuổi teen như cách đây chục năm về trước nhưng những nét tươi trẻ trên gương mặt Đông Nhi cũng vẫn khiến fan đổ “ầm ầm”. Làn da trắng luôn được cô chăm sóc kĩ càng cùng phong cách ăn mặc khá nhí nhảnh, liệu ai có thể đoán được độ tuổi thật của Đông Nhi.

dongnhi-makeup13

Là một fan trung thành với cách trang điểm nhẹ nhàng, Đông Nhi rất ưa dùng các loại son có gam hồng đất, hồng tươi hay cánh sen vì nó giúp gương mặt nữ ca sĩ được rạng rỡ hơn rất nhiều.

dongnhi-makeup8

Thời gian gần đây, cô thay đổi đôi chút hình ảnh của mình, đơn giản hơn, hiện đại hơn và trưởng thành hơn. Màu son đỏ và cách nhấn khối trên khuôn mặt giúp cho người đẹp có ghi dấu ấn.

dongnhi-makeup12

Khi đi dự tiệc, cô nàng cũng chọn lối trang điểm trong suốt, tươi tắn khiến cho gương mặt được nổi bật và thanh lịch hơn.

dongnhi-makeup7

Hoặc với tone son đỏ cam cũng giúp Đông Nhi tự tin khoe trọn làn da trắng.

dongnhi-makeup9

Một cô nàng Hàn Quốc ấm áp với son đỏ thẫm.

Không ngại thay đổi

dongnhi-makeup3

Đông Nhi là một ca sĩ biết cách thay đổi và làm mới bản thân để giúp mình luôn đặc biệt trước con mắt của khán giả và fan hâm mộ.

dongnhi-makeup6

Một Đông Nhi quyến rũ, nhẹ nhàng với mái tóc được uốn lọn xăn nhẹ bồng bềnh, đôi lông mày kẻ đậm thu hút. Ai có thể đoán được cô nàng cũng đã 27 tuổi cơ chứ.

Tham gia The Remix mùa 1 cũng là một điểm nhấn rất lớn của cô. Khi từng tuần cô lại xuất hiện với những hình ảnh cực mới cực thu hút như mái tóc tím khác lạ này chẳng hạn. Sự thay đổi của cô ca sĩ này hoàn toàn đáng khen ngợi.

Tham gia The Remix mùa 1 cũng là một điểm nhấn rất lớn của cô. Khi từng tuần cô lại xuất hiện với những hình ảnh cực mới, cực thu hút như mái tóc tím khác lạ này chẳng hạn. Sự thay đổi của cô ca sĩ này hoàn toàn đáng khen ngợi.

dongnhi-makeup15

dongnhi-makeup2

Trong năm nay Đông Nhi đã làm bước đột phá chính là cho ra liên tục 2 MV ca nhạc là Boom Boom và Pink Girl cực kì bắt mắt và độc đáo với các kiểu make-up siêu lạ.

dongnhi-makeup10

Mái tóc phồng nhiều màu hay uốn xoắn pin-up, thứ mà ta chưa bao giờ thấy ở Đông Nhi. Việc làm mới hình ảnh này đã tạo hiệu ứng rất tốt trong quảng bá sản phẩm âm nhạc mới của cô.

dongnhi-makeup11

Hay một Đông Nhi theo hướng futuristic trong mv Boom Boom đầy sôi động. Cô nàng còn thử nghiệm với màu son xanh cực kì hợp lí nữa chứ.

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất