Thời trang

Thu Minh sành điệu thị phạm học trò, Đông Nhi đụng hàng mỹ nhân Ấn Độ gợi cảm nhất thế giới

Nhã Phong
Chia sẻ

Vẫn giữ vững phong độ từ vòng ghi hình trước, các huấn luyện viên The Voice thể hiện với gu thời trang tinh tế, tối giản nhưng sang trọng và đặc biệt, tôn được vẻ đẹp vốn có của mỗi người.

Vòng Đối đầu The Voice 2017 đang bước vào thời gian ghi hình cho những cặp thí sinh đầu tiên. Tuy nhiên, một trong những điều được khán giả trông đợi nhất ở vòng này, bên cạnh những màn trình diễn gay cấn của thí sinh để giành vé đi tiếp, là thời trang của 4 huấn luyện viên. Nếu như ở vòng Giấu mặt, phong cách thời trang của HLV gây nhiều tranh cãi cho cộng đồng mạng thì lần này, họ thực sự đã không làm người hâm mộ phải thất vọng.

Vẫn ưu tiên những món đồ hiệu đắt giá, đến từ các brand như: Gucci, Saint Laurent, Alexander McQueen, Discount Universe, Salvatore, Versace … sự tiết chế về hình thức và màu sắc đã khiến họ xuất hiện một cách tỏa sáng và đầy chỉn chu cũng như không kém phần tươi trẻ, quyền lực của những người “cầm cân nảy mực”.

Thu Minh

“Chị đại” Thu Minh diện trang phục “kín cổng cao tường” với chiếc áo được làm từ chất liệu metallic ánh vàng khá bắt mắt, tạo hiệu ứng cho người nhìn dưới ánh đèn sân khấu.

Mái tóc mượt mà được cột cao đuôi ngựa phía sau giúp cô khoe trọn gương mặt sáng. Được biết cả set đồ hiệu của Thu Minh đến từ Saint Laurent với áo, quần của Alexander McQueen và giày cao gót Gucci.

Kelbin Lei chính là người đồng hành cùng Thu Minh trong xuyên suốt chương trình The Voice, giúp cô có được diện mạo và phong cách thời trang đẹp nhất mà không thua kém bất kỳ “đàn em” nào.

Đông Nhi

Đông Nhi chọn chiếc váy của thương hiệu Salvatore Ferragamo với những sọc kẻ nhiều sắc màu vô cùng bắt mắt. Đây cũng là thiết kế được mỹ nhân Ấn Độ gợi cảm nhất thế giới Deepika Padukone từng mặc trước đó.

Được biết, stylist Trần Đạt chính là người đã giúp Đông Nhi có được diện mạo xinh đẹp như ngày hôm nay.

Đông Nhi chọn môi son cam đất và đánh mắt cùng tông vô cùng ấn tượng trong hậu trường ghi hình The Voice, trước giờ lên sóng.

Hình người mẫu trình diễn thiết kế này trên sàn runway nằm trong bộ sưu tập mùa Thu 2016.

Với thiết kế này, nữ huấn luyện viên đã khoe được vóc dáng thân hình đồng hồ cát vô cùng quyến rũ.

Thiết kế mang tính ứng dụng cao với kiểu “phom” tôn dáng sẽ là lựa chọn hàng đầu cho rất nhiều mỹ nhân.

Theo bạn, Đông Nhi và Deepika Padukone, ai mặc đẹp hơn trong cùng một thiết kế?

Noo Phước Thịnh

Chưa khi nào những bộ vest lại trở nên “thất sủng” với Noo Phước Thịnh. Nếu vòng Giấu mặt anh chọn vest nổi bật với màu xanh bắt mắt làm tông chủ đạo của nhà mốt Võ Công khanh, thì vòng Đối đầu, anh lại tiết chế với vest đen được tô điểm bởi những họa tiết vương miện nhí khá dễ thương nhưng cũng không kém phần tinh tế và thời thượng. Phom dáng hiện đại cùng họa tiết có thiên hướng về sự cổ kính được cộng hưởng một cách hoàn hảo nhất.

Noo Phước Thịnh tạo biểu cảm đáng yêu trong hậu trường The Voice.

Thiết kế áo vest ấn tượng giúp nam huấn luyện viên không hề bị lép vế trước dàn huấn luyện nữ với váy áo sang chảnh.

Một chiếc áo sơ mi trắng và cà vạt đen sẽ là combo hoàn hảo nhất cùng áo vest đen mà anh lựa chọn dưới sự hỗ trợ từ người bạn thân cũng là stylist ruột Travis Nguyễn.

Tóc Tiên

Tóc Tiên chưa khi nào thôi làm người hâm mộ hết bất ngờ về cô nàng. Kelbin Lei cũng chính là người giúp cô tạo nên phong cách thời trang tại The Voice 2017. Tóc Tiên diện thiết kế boots cao cổ của thương hiệu Discount Universe với giá 999 USD (khoảng gần 23 triệu đồng). Đây là thiết kế được làm từ chất liệu sequins ánh bạc vô cùng bắt mắt. Có lẽ giữa Tóc Tiên và Thu Minh, người hâm mộ khó lòng chọn ra ai sẽ là người tỏa sáng nhất trong cùng chất liệu lấp lánh trên ghế nóng.

Ngoài ra, Tóc Tiên còn sử dụng thiết kế áo của Lưu Ngọc Kim Khanh với chi tiết đai thắt eo bản to được chị em nhà cô Kim lăng xê nhiệt tình trong thời gian qua. Đây cũng là item đang tạo nên cơn sốt cho các tín đồ thời trang bằng cách “check in” chúng trong tủ đồ.

Tóc Tiên nếu đã không gợi cảm thì nhất định phải chọn style cá tính như thế này.

Người mẫu da màu trình diễn thiết kế cùng món đồ phụ kiện này trên sân khấu.

Đây là một trong những item đắt hàng nhất của thương hiệu này.

Những hạt sequins được đính kết vô cùng kỳ công và tỉ mỉ chạy dài theo hàng dọc.

Những khoảnh khắc đẹp ngây dại của 4 huấn luyện viên The Voice.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất