Thời trang

Cảnh báo trang bán hàng Zara giả mạo, đừng để bị lừa!

Ngân Bee
Chia sẻ

Hôm nay (28/2/2017), trên facebook rất nhiều chị em thi nhau share bài viết từ 1 fanpage facebook có tên Zara Việt Nam Outlet để nhận ưu đãi mua giày Zara chỉ với... 100k/đôi.

Trong ngày hôm nay (27/02/2017), thông tin về việc bán sản phẩm của thương hiệu Zara siêu rẻ từ một trang Facebook mang tên Zara Việt Nam Outlet đang được các chị em thi nhau chia sẻ trên mạng xã hội. Cụ thể hơn, thông tin mà trang bán hàng này đưa ra chính là các mặt hàng Zara sẽ đều được bán đồng giá 100.000 đồng. Mới nhìn qua con số này, cư dân mạng đã đổ dồn vào để lại những bình luận về món đồ mình muốn mua.

Điều đáng ngờ ở đây: chính là để mua được các sản phẩm Zara với giá 100.000đ thì trước hết bạn phải like trang page, chia sẻ về facebook cá nhân. Nếu không làm bước này đồng nghĩa với việc bạn sẽ không có cơ hội được mua hàng. Đây là “chiêu” đôi khi sẽ bắt gặp ở những shop bán hàng online muốn câu kéo sự chú ý, chứ ít khi thấy ở các nhãn hiệu lớn.

Đây là toàn bộ những thông tin được trang Facebook có tên Zara Việt Nam Outlet chia sẻ.

Ngay sau khi được chia sẻ với tốc độ chóng mặt, lượng người thích của trang facebook này bỗng nhiên tăng đột biến, chỉ trong vòng 30 phút, số lượng người like đã lên tới hơn 80 ngàn (1 phút gần 3000 like). Đây là con số khá lớn cho một trang page mới bắt đầu được lập ra.

Cập nhật ảnh đại diện cách đây 45 phút, có nghĩa là trang page Zara Việt Nam Outlet cũng mới chỉ được tạo nên.

Ngoài việc cập nhật ảnh đại diện và thông tin like page, bán hàng Zara thì trang này chưa có một hoạt động gì thêm.

Số người thích, bình luận và chia sẻ ngày càng tăng lên theo từng phút. Những người mua hàng chẳng cần biết phải xác nhận độ chính xác và tin tưởng đến đâu, không ngần ngại để lại địa chỉ nơi ở và số điện thoại cá nhân.

Ngay lập tức các cư dân mạng khác đã nhìn ra được một vài điểm đáng ngờ. Bài đăng “vạch mặt” Zara Việt Nam Outlet cũng đang được chia sẻ rầm rộ.

Theo những thông tin chính xác nhất thì đợt sale cuối cùng năm 2016 của thương hiệu Zara đã kết thúc, chỉ còn sót lại vài sản phẩm tại cửa hàng chính (Vincom Lê Thánh Tôn - TP.HCM). Qua đây, người tiêu dùng hãy hết sức cẩn thận và đừng vội tin vào những nguồn không xác thực. Các thông tin về sản phẩm từ bộ sưu tập mới nhất đến hàng giảm giá của Zara đều được cập nhật chính xác nhất tại website http://www.zara.com/vn/

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Bee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất