Thời trang

Thiết kế của Phương My xuất hiện trên tạp chí thời trang Ý, chẳng kém cạnh Chanel, Dior

M.N
Chia sẻ

Việc được các tờ báo uy tín của nước ngoài đăng tải cho thấy ngành thời trang Việt Nam cũng đang dần từng bước khẳng định được dấu ấn của mình trên bản đồ thời trang thế giới.

Vừa qua, trong số báo mới nhất ra mắt cuối tháng 4 của tạp chí thời trang cao cấp Collezioni Haute Couture của Ý, hình ảnh BST Phương My Xuân, Hè 2018 lại một lần nữa được tạp chí thời trang cao cấp này nhắc đến.

Trang phục của NTK Phương My lại một lần nữa được vinh dự xuất hiện trên tạp chí này cùng với nhiều nhãn hàng thời trang cao cấp của thế giới như: Chanel, Dior, Givenchy, Louis Vuitton…

Đây là BST Phương My Xuân, Hè 2018 được NTK trình diễn đầu tiên tại tuần lễ thời trang Dubai Fashion Week 2017.

Được biết, đây không phải lần đầu tiên đồ của Phương My được xuất hiện trên tạp chí cao cấp này. Trong số báo tháng 12/2017, trang phục của cô còn được vinh dự xuất hiện trên trang bìa sau của tạp chí này. NTK Phương My cũng là NTK Việt Nam duy nhất xuất hiện trên tạp chí thời trang cao cấp Collezioni Haute Couture của Ý tính đến thời điểm hiện tại.

Thiết kế lộng lẫy của nhà mốt Việt qua sự thể hiện của một người mẫu Tây. Collezioni Haute Couture Magazine là tạp chí thời trang cao cấp hàng đầu của Italy, mỗi năm chỉ phát hành 4 lần để tổng hợp lại những thông tin thời trang cao cấp nổi bật trên thế giới từ các sàn diễn thời trang lớn: New York, Paris, Milan, Dubai, Sao Paolo, Tokyo…

Nhắc đến BST Xuân, Hè 2018 của Phương My, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những mẫu đầm đồng hồ cát với form dáng đặc trưng, đến chất thơ toát ra trong việc lựa chọn chất liệu và cả kỹ thuật cắt may điêu luyện.

Một số hình ảnh khác của BST.

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất