Thời trang

Sao đẹp tuần qua, mỹ nam Đức Phúc cùng dàn mỹ nhân chiếm spotlight

Mic Nguyễn
Chia sẻ

"Bảng phong thần" trong tuần qua thật nhộn nhịp với sự xuất hiện từ dàn siêu mẫu, sao nội ngoại, đến cả mỹ nam đang lên của Showbiz - Đức Phúc. Có người ghi điểm nhờ gout thời trang tinh tế ngày càng vượt trội, nhưng cũng có người xém chút xíu là... đẹp.

HITS

Xuất hiện tại hàng ghế đầu của show diễn Moschino trong khuôn khổ Tuần lễ Thời Trang Milan Xuân Hè 2018, nàng bông hậu thể hiện gout thời trang đẳng cấp không-đối-thủ khi diện cả cây đồ hiệu đầy sang chảnh. Áo lông thú và rồi boots cổ cao khoe chân dài miên man, không có gì có thể cản trở Kỳ Duyên tiến đến ngôi vị một trong những fashion icon hàng đầu.

Hồ Quỳnh Hương khéo léo khoe nét đẹp quyến rũ một cách tinh tế nhờ vào đầm dạ hội được đính kết tỉ mỉ. Chi tiết vai trễ, cách cắt ngực cùng những đường khoét eo giúp giọng ca “Anh” phô diễn đường cong cơ thể.

Trong bộ váy áo đến từ một thương hiệu trong nước, nữ diễn viên Angela Phương Trinh mê hoặc bao ánh nhìn. Xuyệt tông beige từ các phụ kiện đi kèm như hoa tai tới giày mũi nhọn là cách cô nàng chiếm spotlight.

Tham dự tuần lễ thời trang Milan Fashion Week, Thanh Hằng lựa chọn cho mình set đồ đầy sang trọng và tinh tế. Với bộ đôi đầm giả áo khoác cổ lông form đứng gam màu xanh đen đi kèm boots da lộn, chân dài hàng đầu showbiz Việt không quên tạo điểm nhấn cùng items clutch tone vàng đồng! “Đẳng cấp!” là những gì các tín đồ thời trang phải thốt lên khi nhìn hình ảnh này của Hằng.

Đức Phúc là mỹ nam duy nhất chiếm sóng spotlight tuần này, có vẻ như sau khi thay đổi ngoại hình, anh chàng cũng ngày càng đầu tư về gout thời trang bản thân. Set đồ bao gồm áo khoác dáng dài đi cùng giày của Christian Louboutin tone đỏ đủ sức thu hút ánh nhìn của bất kì ai.

Thanh lịch, gợi cảm và thời thượng là những từ khoá dành riêng cho “tắc kè hoa” Lan Khuê. Chọn cho mình gam màu trắng, cô nàng thu hút với váy áo ren khoe khuôn ngực gợi cảm, cùng túi đến từ thương hiệu Dior. Đến cả layout make up cũng được Lan Khuê đem đến một ánh nhìn gợi cảm với môi đỏ cực hút!

MISSES

Có vẻ như tuần qua là một tuần “xuôi chèo mát mái ” của giới sao nội ngoại, thế nhưng đáng tiếc vẫn có vài trường hợp nho nhỏ xém chút là… đẹp.

Trang phục “xém đẹp” này của Bảo Anh có lẽ sẽ thăng hạng nếu bỏ đi phần tua rua ngay lai quần, việc phối trang phục layer nhưng lại bị tham khiến tổng thể set đồ trở nên rối mắt, thêm cả mái tóc “mì tôm” xõa rũ rượi cũng phần nào làm cô mất điểm trong mắt người hâm mộ.

Xúng xính xuất hiện tại buổi ra mắt MV đầu tay, Huỳnh Tiên thật sự rất biết cách ấn tượng với người đối diện. Tuy nhiên xét cho cùng, cả “vườn” đồng tiền chỉ rõ rối mắt chứ không giúp cô nàng lọt top sao đẹp được. Hơn nữa thiết kế áo xuyên thấu chả hiểu chủ đích là gì nhưng lộ vòng 1 khá “phô” và phản cảm.

Tuy lọt top sao mặc xấu tuần này thế nhưng khách quan mà nói, thiết kế này không hẳn không đẹp. Chính việc ham sử dụng phụ kiện, từ cài tóc, đến bao tay, thêm cả clutch và cuối cùng là dây đeo cổ làm bộ cánh của Diễm My trở nên dư thừa. Nếu biết cách tiết chế thì ắt hẳn tổng thể trang phục của quý cô sẽ đẹp hơn gấp bội.

Một lần nữa, Rihanna trở lại trong top những ngôi sao xém chút là đẹp! Bộ cánh gây khó hiểu với thiết kế lùm xùm, rối rắm, cách nhún ngực tạo độ phồng cho thân váy, thêm cách cắt hai tay áo khiến Riri như tăng thêm vài cân. Tiết chế lại một chút nha, Riri ơi!

Chia sẻ

Bài viết

Mic Nguyễn

Tin mới nhất