Thời trang

Tăng Thanh Hà - Đỗ Mỹ Linh mỗi người một vẻ, nắm tay nhau chiếm top sao đẹp tuần

Khôi Ngô
Chia sẻ

Đỗ Mỹ Linh, Tăng Thanh Hà cùng dẫn dầu bảng xếp hạng sao đẹp dù xuất hiện theo hai thái cực hoàn toàn đối lập nhau.

Tham dự nhiều sự kiện trong tuần qua, dàn mỹ nhân Vbiz đã “chiêu đãi” công chúng các thiết kế lộng lẫy, xa hoa nhất sau thời gian ngừng hoạt động vì dịch bệnh. Mỗi người mỗi vẻ, nhưng chính thần thái cuốn hút, vẻ ngoài rạng rỡ, quyến rũ của cả hai người đẹp Tăng Thanh Hà, Đỗ Mỹ Linh đã khiến danh sách sao đẹp tuần này “dậy sóng”, hai cái tên đều ghi được điểm mười, chiếm trọn trái tim người hâm mộ.

Hoá thân thành đoá hồng nhung đỏ rực, Đỗ Mỹ Linh ngay lập tức thu hút bao ánh nhìn khi xuất hiện trong một sự kiện tuần qua.

Chiếc váy với phần đuôi dài lộng lẫy, tô điểm thêm nét sang chảnh cho nàng hậu.

Được biết đây là một sáng tạo của NTK Lê Ngọc Lâm. trang phục không chỉ tôn dáng mà còn khoe được làn da trắng ngần, nét kiêu kỳ nơi bậc mỹ nhân.

Tăng Thanh Hà tái xuất tại một sự kiện làm đẹp trong tuần qua. Nữ diễn viên mang đến hình ảnh nhẹ nhàng, sang trọng nhưng vẫn rất cuốn hút.

Chiếc váy trắng tinh khôi, xếp nếp đơn giản là tiền đề để nhan sắc của cô thêm phần toả sáng.Người đẹp mix cùng giày tông beige, túi Chanel tăng điểm thời thượng.

Dương Cẩm Lynh mang đến hình ảnh nhẹ nhàng, trong veo với váy ren trắng ngọt ngào.

Bên cạnh các đường diềm ngang dọc, chi tiết hoa cài ngay cổ trở thành điểm nhấn, góp phần tạo sự thu hút từ những người xung quanh.

Sự sang trọng, quyền lực là những gì không thể chối bỏ khi nhìn vào cách ăn diện, mix match phụ kiện, trang sức của Diễm My 6X.

Trương Quỳnh Anh đẹp sắc sảo khi lợi dụng tông màu đỏ nổi bật để tôn lên làn da. Cô nàng khéo léo tạo kiểu tóc mái một bên, ôm nhẹ gương mặt trái xoan thanh tú.

“Cá sấu chúa” Quỳnh Nga thả dáng cùng váy trắng, phom dáng đơn giản, ôm sát tôn lên đường cong người mặc.

Không thể bỏ qua cách sử dụng túi đính hạt lấp lánh, làm tăng độ sang chảnh, tạo điểm nhấn cho set đồ.

Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất