Thời trang

Gu thời trang bầu sang chảnh của sao Việt: Đông Nhi xứng đáng 'hạ gục' mọi đối thủ

San San
Chia sẻ

Dù đang mang thai nhưng những mỹ nhân Việt này vẫn "hạ gục" mọi ánh nhìn bởi gu thời trang cực sang chảnh.

Mỗi người sở hữu một gout thẩm mỹ khác nhau với cá tính riêng biệt nhưng không thể phủ nhận, những mỹ nhân Việt này càng ngày càng “lột xác” ấn tượng sau khi mang thai.


Video toàn bộ quá trình đám cưới Ông Cao Thắng rước Đông Nhi về nhà.

Từ khi xác nhận mang thai con đầu lòng, Đông Nhi được phát hiện chăm diện hàng hiệu và chụp ảnh thời trang hơn hẳn. Có thể thấy, nhan sắc cũng như guu thời trong của nữ ca sĩ ngày càng khiến người ta ngây ngất.

Nữ ca sĩ luôn khiến dân tình phải khen ngợi với phong cách ăn mặc sành điệu, giấu bụng bầu khéo léo. Độ “sang chảnh” với hàng hiệu thì không kém cạnh ai, thậm chí còn hơn cả trước.

Mặc dù đang mang thai ở tháng thứ 4 xong bà xã Ông Cao Thắng vẫn đi giày cao 7cm. Tuy nhiên, cô lại vô cùng khéo léo lựa chọn kiểu giày đế vuông vững chãi, có quai ôm sát.

Các item đình đám của nhà mốt Chanel, Dior,… được Đông Nhi đưa vào outfit gần đây. Các mẫu thời trang hàng hiệu sang chảnh có giá lên tới hàng trăm triệu đồng.

Đông Nhi cũng khá “hợp bầu”, dù than ăn nhiều hơn trước nhưng cơ thể nữ ca sĩ vẫn rất gọn gàng và thon gọn. Khi mang thai cô cũng chính thức trở thành một trong những bà bầu xinh đẹp và thời thượng nhất Vbiz.

Quỳnh Anh – vợ Duy Mạnh cũng chính là bà bầu đang được cư dân mạng quan tâm nhất hiện nay. Bỏ qua những lùm xùm về cuộc sống hôn nhân, Quỳnh Anh khiến nhiều người chú ý bởi phong cách ăn mặc tinh tế với đầm dáng suông trong thời gian thai kỳ.

Khi đi dự sự kiện thời trang, mẹ bầu Quỳnh Anh khéo léo lựa chọn bộ suit màu hồng tôn da mix kèm với áo phông mickey. Cặp phụ kiện hàng hiệu gồm giày cao gót và túi xách Chanel giúp cô hoàn thiện set đồ.

Lên đồ ton-sur-ton với ông xã, Quỳnh Anh cũng nhấn nhá cho outfit bằng chiếc túi Dior hàng hiệu sang chảnh.

Hình ảnh sành điệu với váy trắng và đai thắt eo bản to của Lan Khuê khiến nhiều người bất ngờ, không nghĩ cô đang mang thai 6 tháng. Có thể nói Lan Khuê chính là một trong những bà bầu sành điệu nhất Vbiz.

Chiếc bụng không quá lớn giúp Lan Khuê có thể thoải mái diện trang phục kiểu cách xinh đẹp. Người mẫu có mắt thẩm mỹ, gu ăn mặc đẳng cấp nên luôn biết cách lựa chọn trang phục để trở thành “bà bầu xinh đẹp nhất”.

Kiểu dáng và màu sắc của bộ cánh Lan Khuê diện trong sự kiện khiến cô trở nên quyến rũ và không kém phần sang trọng dù ở tháng thứ 5 của thai kỳ. Đương nhiên những món phụ kiện hàng hiệu cũng không thể thiếu đối với con dâu nhà hào môn như Lan Khuê.

Nhã Phương trong những tháng đầu thai kỳ cũng khéo léo chọn váy trắng ren nhẹ nhàng nhưng sang trọng trong đám cưới của em gái. Điểm nhấn tay bồng cùng chiết ngang bụng khiến vòng hai phần nào nhỏ nhắn hơn.

Chiếc váy peplum kiểu dáng sang chảnh cũng được Nhã Phương lựa chọn để diện trong quá trình mang thai.

Có thể thấy từ khi mang thai, Nhã Phương đổi sang gu thời trang nhã nhặn, lịch thiệp và sang trọng hơn nhiều.

Nếu nói đến bà bầu sành điệu và gợi cảm nhất Vbiz thì không ai khác chỉnh là Diệp Lâm Anh. Cả hai lần mang bầu, Diệp Lâm Anh đều khoe dáng gợi cảm trong những thiết kế ôm sát, xẻ cao…

Khi tham dự sự kiện, cô thường chọn những mẫu váy áo ôm sát khoe bụng bầu kiêu hãnh. Cùng với việc diện đồ tôn dáng, make up xinh đẹp chỉn chu, Diệp Lâm Anh còn dát cả loạt đồ hiệu xa xỉ lên người, khiến công chúng choáng ngợp.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất