Thời trang

Style đẹp mê mẩn của cặp Nữ hoàng phim The Huntsman: Winter's War

Chia sẻ

Phong cách thời trang của Charlize Theron và Emily Blunt cũng đẹp lộng lẫy và quyền lực không thua kém nhân vật Nữ hoàng của họ trong bộ phim bom tấn hiện nay - The Huntsman: Winter's War.

Cặp chị em Nữ hoàng Ravenna và Freya đang 'gây sốt' phòng vé hiện nay.

“The Huntsman: Winter’s War” với kỹ xảo xuất sắc được đạo diễn bởi Cedric Nicolas-Troyan, giám sát hiệu ứng hình ảnh của phần phim trước. Bên cạnh đó, tác phẩm còn do ê-kíp của Maleficent đảm nhiệm, bộ phim cũng được đánh giá mãn nhãn 'từng khung hình' và các bộ trang phục tuyệt đẹp.

Hai Nữ hoàng Ravenna và Freya dù không thay nhiều trang phục nhưng những bộ váy mà họ mặc đều vô cùng lộng lẫy, toát lên vẻ quyền lục đầy ma mị, tạo ấn tượng mạnh với người xem.

Ngoài đời, hai mỹ nhân thủ vai 'Nữ hoàng' này cũng khiến người hâm mộ choáng ngợp trước nhan sắc quyến rũ và phong cách thời trang sang trọng, gợi cảm của mình. 

Charlize Theron

Charlize Theron được mệnh danh là một trong những nữ diễn viên đẹp và tài năng nhất của Hollywood. Không những vậy, ' Nữ hoàng' Ravenna còn được coi là 'nàng thơ' của thế giới thời trang bởi cô sở phong cách sang trọng, tinh tế. Charlize Theron đã có hơn 10 năm làm gương mặt đại diện cho dòng nước hoa J’adore Dior, trở thành biểu tượng của sắc đẹp, sự nữ tính nhưng không thiết nét mạnh mẽ hiện đại.

Emily Blunt

Sở hữu vóc dáng lý tưởng, nữ diễn viên 33 tuổi xây dựng phong cách thời trang đa dạng và và hướng đến hình ảnh gợi cảm, thanh lịch và nữ tính. Cô cũng là gương mặt quen thuộc trong top những sao nữ mặc đẹp cho các tạp chí thời trang danh tiếng bình chọn.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất