Thời trang

12/4: Thu thủy khoe dáng nuột nà, Hà Tăng-Hà Hồ năng động khi xuống phố

Chia sẻ

Ngày hè đang tràn ngập khắp mọi nẻo đường, phái đẹp đã lựa cho mình phong cách thế nào để diện cho hợp mốt giống như các mỹ nhân Việt?

thoitrang1

Mới đây, nữ ca sĩ “Sẽ thôi khóc vì anh” lại tiếp tục lăng xê kiểu mốt retro khi có dịp bước xuống phố. Cô nàng gây sự chú ý khi khoác lên mình chiếc váy gam trầm họa tiết xinh xắn, phần tay phồng đặc trưng những năm 1970s. Tuy đã là phụ nữ sinh con đầu lòng nhưng Thu Thủy vẫn giữ được vóc dáng nuột nà không khác gì những cô nàng chưa sinh nở. Ngoài ra chi tiết đáng giá ở bộ xiêm y này chính là phần cổ chữ V khoét sâu gợi cảm nhưng không gây cảm giác quá hở. Đôi gót hoa cách điệu buộc dây màu nâu trầm chính là minh chứng đẳng cấp “chơi” với style 70s của cô nàng.

thoitrang2

Mùa hè luôn gợi lên trong trí óc nhiều người với không khí ngột ngạt, oi bức, bạn chẳng biết chọn gì từ trong tủ đồ để bước ra ngoài để dễ dàng thích ứng với thời tiết nắng nóng như đổ lửa, thì kiểu style denim on denim là biện pháp hay nhất! Giọng ca “Đừng Đi” Hồ Ngọc Hà diện quần short jeans rách kiểu mốt cạp cao mix cùng áo thun chất liệu cotton dễ thấm mồ hôi, đi kèm là chiếc áo khoác jeans dáng dài để thời trang hơn nhưng đồng thời cũng tránh được ánh nắng gay gắt của buổi trưa hè. Phụ kiện đôi mules cao hở mũi cổ ngắn và mốt kính trong chính là một trong xu hướng đang được các tín đồ thời trang thế giới lẫn Việt Nam ráo riết săn lùng vào thời gian vài tháng trở lại đây.

thoitrang3

Vừa mới có chuyến công tác tại Đảo quốc sư tử Singapore, Tăng Thanh Hà rất đơn giản, casual mang hơi thở sporty năng động theo trường phái minimalist với nguyên cây đen. Để bớt đi phần nhàm chán, cô nàng mix kèm đôi giày Nike họa tiết florals để tăng thêm phần sinh động cho set đồ.

thoitrang4

Người mẫu, BTV thời trang Trương Thanh Trúc diện style xuống phố lần này được đánh giá rất cao, các tín đồ mê làm đẹp phải gật gù công nhận set đồ này mới chứng tỏ cô chính là một fashionista thực thụ của làng mốt. Chiếc váy dài chấm gót màu hồng thạch anh kiểu bèo nhún của NTK Huy Trần được Thanh Trúc mix-match nhuần nhuyễn với leather jacket. Cô nàng đã phá vỡ mọi luật lệ của thời trang đường phố rằng đầm dạ hội có thể “bưng” được xuống phố đấy!

thoitrang5

Trương Thị Trúc Diễm lại có phong cách hơi phần bụi phủi, mang âm hưởng giữa nét thời trang grunge 70s lẫn 90s nhưng lại vô cùng thanh lịch khi phối giày cao gót cùng tông với chiếc áo và túi xách Hermès Kelly đắt giá.

thoitrang6

Hot girl Ngọc Thảo lại quá đỗi trẻ trung trong kiểu quần yếm đi cùng áo thun trắng trên nền họa tiết trái tim nhiều sắc màu. Kiểu tóc thắt nút na tra lại phù hợp thời tiết hè nhưng trông ngô nghê, hài hước đúng với bản chất cô nàng khiến fan Ngọc Thảo khó lòng mà không yêu mến.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất