Thời trang

Tô son đỏ như cách của Kỳ Duyên, H'Hen Niê, chắc chắn bạn sẽ nổi bật trong 3 ngày Tết

Hồng Sen
Chia sẻ

Ngày Tết muốn "tỏa sáng" khiến người đối diện không thể rời mắt, hội chị, em nhất định không thể bỏ qua màu son đỏ, son hồng mà các mỹ nhân showbiz liên tục lăng-xê trong thời gian gần đây.

Bên cạnh trang phục, phụ kiện, màu son cũng là 1 trong những chi tiết quan trọng giúp vẻ ngoài của các bạn gái thêm phần hoàn hảo.1 màu son đẹp, phù hợp không những giúp tô điểm cho khuôn mặt thêm phần xinh xắn mà còn khiến các bạn nữ trở nên tự tin khi giao tiếp với người đối diện.

Trong những ngày Tết, việc chọn cho mình 1 màu son vừa hợp mốt, vừa phù hợp với khuôn mặt cũng khiến không ít “hội chị, em” phải đau đầu. Từ cuối năm 2017 đến nay, sắc son đỏ cá tính hay hồng ngọt ngào được rất nhiều sao Việt sử dụng, đây cũng là 2 màu son đang được dự báo sẽ “chiếm sóng” trong những ngày Tết sắp tới.

Sắc son đỏ nổi bật

Trong không khí ngày Tết, sắc đỏ rực rỡ luôn là 1 trong những màu được nhiều người ưa thích. Màu son đỏ cũng theo đó mà được xem là 1 trong những gam màu được các cô nàng ưa chuộng nhất do sự nổi bật và phù hợp với nhiều trường hợp sử dụng. Từ những buổi tiệc sang trọng…

Hay đến street style hằng ngày. có thể nói, Kỳ Duyên là 1 trong những người đẹp showbiz “đắm đuối” với son đỏ nhất, cô nàng sử dụng nó trong nhiều trường hợp khác nhau.

Son đỏ cũng có nhiều tông màu, nếu sắc đỏ đậm đem đến vẻ sang trọng, quyến rũ thì tông đỏ cam như Kỳ Duyên đang dùng lại gợi lên vẻ trẻ trung, cá tính cho người sử dụng

Vẻ đẹp lai Tây, làn da nâu chắc khỏe cùng mái tóc ngắn của H'Hen Niê hoàn toàn hợp với màu son đỏ tươi, chất son lì.

Cách vẽ viền môi sắc nét cũng mang lại nét đẹp sang trọng, gợi cảm cho đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Sở hữu nét đẹp nhẹ nhàng, trong sáng, Đỗ Mỹ Linh cũng không ngần ngại sử dụng sắc son đỏ đậm để điểm tô nhan sắc cho bản thân. Tuy nhiên, việc kết hợp màu son đỏ với kiểu tóc mái xoăn lại vô tình khiến cô nàng già thêm vài tuổi.

Cách sử dụng son đỏ của Nam Em lại nhận được nhiều lời khen từ khán giả hâm mộ. Màu son đỏ hồng duyên dáng kết hợp với kiểu tóc xõa nhẹ nhàng đem đến cho người đẹp nét thanh lịch, tươi tắn.

Tùy từng sắc độ, màu son đỏ sẽ đem đến những ấn tượng khác nhau. Đơn cử như sắc đỏ cam khiến Tóc Tiên trông trẻ trung và gợi cảm…

Thì màu son đỏ đậm lại khiến giọng ca “Ngày mai” trông sắc sảo, quyến rũ hơn. Tùy từng trường hợp, các bạn gái có thể lựa chọn tông màu son phù hợp với khuôn mặt, tính cách bản thân.

Với màu son đỏ tươi, nét thanh tao, sang chảnh của “chim công làng múa”- Linh Nga càng được tôn lên bội phần.

Màu son hồng ngọt ngào

Bên cạnh son đỏ, màu hồng cũng là màu son được nhiều sao Việt lựa chọn sử dụng. Trải dài từ sắc hồng nude, hồng da nhẹ cho đến những màu hồng đậm, với mỗi tông màu, son hồng lại đem đến những ấn tượng khác nhau cho người sử dụng.

Sắc hồng đào cùng cách đánh mắt mèo, chân mày xếch đem đến cho Hoa hậu Việt Nam 2014 nét kiêu kỳ, sang chảnh.

Hoa hậu Diễm Hương lại cậy nhờ màu son hồng cam khiến nhan sắc có phần tươi tắn hơn trông thấy.

Ngoài ra, sắc hồng cũng rất phù hợp với làn da nâu của á hậu Mâu Thủy. Từ sau khi đăng quang, người đẹp thường xuyên sử dụng sắc son hồng.

Từ hồng đậm đến hồng nude, kết hợp với kiểu vẽ chân mày xếch, người đẹp sinh năm 1992 trông vô cùng sắc sảo, rạng ngời.

Một cách trang điểm Mâu Thủy thường sử dụng trong thời gian gần đây mà các cô nàng có thể học tập: chọn son màu hồng nude thật nhạt và tạo điểm nhấn ở đôi mắt mèo kẻ xếch cùng đánh khối.

Hoàng Thùy cũng có cách trang điểm với son hồng nude và kẻ mắt mèo xếch như Mâu Thủy. Tuy nhiên, chân dài gốc thanh Hóa lại tô thêm 1 ít son bóng khiến bờ môi thêm phần đầy đặn.

Sau những ồn ào về chuyện phẫu thuật thẩm mỹ, cụ thể là đôi môi sưng phồng quá mức. Mới đây nhất, Ngân Anh xuất hiện trong 1 sự kiện với khuôn mặt xinh đẹp, hài hòa. Đặc biệt là đôi môi nhỏ nhắn, được tô son hồng nhẹ nhàng của cô nàng khiến người đối diện không khỏi rời mắt.

Ai bảo son hồng là sến sẩm, quê mùa. Bảo Thy là 1 ví dụ cho việc sử dụng son hồng nude mà vẫn hết sức cá tính, thời thượng.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất