Đẹp

Sau giảm cân, loạt sao Việt 'từ quạ hóa công', choáng nhất chắc phải là Bích Phương

Hồng Sen
Chia sẻ

Với việc giảm cân, Bảo Thy, Bích Phương... đã khiến mình trở nên xinh đẹp hết mức, ai nhìn vào cũng đắm say.

“Nhất dáng, nhì da”, câu nói này từ lâu của cha ông vẫn chưa bao giờ sai. Từ trước đến nay, không ít sao Việt khi mới ra mắt không nhận được quá nhiều lời khen ngợi từ khán giả, dù họ vẫn duyên, vẫn xinh…

Thế nhưng từ khi chăm chỉ tập luyện, ăn uống kiêng khem nhằm giảm cân, ai ai cũng “lột xác”, các ưu điểm hình thể lộ ra rõ rệt khiến bao người mê đắm.

Bảo Thy

Mới đây, Bảo Thy vừa thông báo mình đã cố gắng để giảm được 5 kí, nhằm trở nên gọn gàng, thon thả hơn khi tham dự một sự kiện mỹ phẩm.

Dù cân nặng trước đây không phải là quá nhiều, nhưng vẫn phải công nhận, sau lần giảm cân này, Bảo Thy trông trẻ trung, gọn gàng và quyến rũ hơn hẳn.

Trước đây, cũng có thời gian người đẹp trông mũm mĩm, tròn trịa… nhưng với việc ăn kiêng kèm tập luyện, Bảo Thy đã có sự thay đổi đáng kể.

Bích Phương

Thời điểm mới debut, Bích Phương được biết đến với gương mặt tròn bầu, tuy xinh xắn nhưng vẫn không đủ để gọi là sang trọng, quyến rũ, gout ăn mặc cũng chẳng xuất sắc, nếu không muốn gọi là sến sẩm.

Thế nhưng từ sau khi giảm cân, Bích Phương đã đưa mình lên một “trình” mới của nhan sắc. Kể từ đây, ngoài giọng hát, cô nàng còn được biết đến với đôi chân dài miên man, thu hút.

Gu thời trang, phong cách ăn mặc của cô nàng cũng ngày càng chỉn chu, sang trọng hơn. Số đo chiều cao thì dĩ nhiên không thể như các model, nhưng vóc dáng đẹp, tỉ lệ cơ thể lại thuộc hàng “chuẩn” trong giới ca sĩ.

Việc giảm cân đã cho Bích Phương cơ hội được thử nghiệm nhiều phong cách, đa dạng trang phục từ việc tham dự sự kiện, đứng trên sân khấu hay ngay cả street style cũng khác biệt hơn…

Văn Mai Hương

Ngày mới gia nhập Vbiz, Văn Mai Hương là cái tên sở hữu cả giọng ca lẫn hình thể đều thuộc dạng “khủng”. Nhưng qua thời gian, cô nàng đã ốm hơn, không còn tròn trĩnh mà lại quyến rũ khiến nhiều người mê đắm.

Dù bị vướng scandal phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng ai ai cũng phải công nhận, vóc dáng này của Văn Mai Hương đã giúp nàng “cân” được nhiều thể loại phong cách, từ dịu dàng đến cá tính.

… Và biến hóa đa dạng trong các shoot ảnh khiến nhiều tín đồ thời trang mê mẩn.

Hòa Minzy

Hòa Minzy cũng có một thời “béo ú” cùng gu thời trang không mấy nổi bật. Thế nhưng từ sau khi giảm cân, cô nàng hoàn toàn “lột xác”, xinh đẹp hơn bao giờ hết.

Từ hình ảnh tròn mũm mĩm thay đổi thành sắc sảo, mặn mà… được biết, giờ đây số đo vòng eo của Hòa là 58 cm - con số “trong mơ” của nhiều người.

Và cũng từ đó, Hòa dễ dàng “cân” được nhiều loại trang phục khác nhau. Vốn đã sở hữu gương mặt xinh đẹp, nay từ áo dài tha thướt khoe eo chuẩn đến street style đơn giản… cái nào nàng cũng diện đẹp.

Hari Won

Hari Won là trường hợp giảm cân vô cùng thành công. Đặt mục tiêu giảm cân trước hôn lễ, cô nàng đã khiến nhiều người kinh ngạc trong việc xóa sổ những ngấn mỡ xấu xí, để thân hình trở nên thon thả vô cùng.

Không những thế, gu thời trang của bà xã Trấn Thành cũng thay đổi theo, tân tiến và hợp thời. Người đẹp không ngừng thay đổi bản thân qua loạt trang phục đa phong cách. Mới đây, cô nàng tiếp tục khiến các fan bất ngờ với loạt ảnh thời thượng, biến hóa đa dạng và đặc biệt là cách tạo dáng cực high fashion.

Loạt tạo dáng chẳng kém cạnh người mẫu của Hari Won.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất