Thời trang

Những thiết kế mỏng như sương, hở bạo 'thiêu đốt' thảm đỏ Vbiz 2017

Phi Long
Chia sẻ

Với những kiểu thiết kế có đường cắt xẻ sâu hun hút kết hợp với chất liệu "mỏng như sương" chưa bao giờ bị "hắt hủi". Ngược lại đó chính là bảo bối giúp người đẹp "thiêu đốt" thảm đỏ trong năm vừa qua.

Xuất hiện tại show thời trang gần đây, “Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh tạo hiệu ứng bằng cách khoác lên mình bộ cánh không hề thiếu vải nhưng thừa sức “thiêu đốt” thảm đỏ vì chất liệu mỏng như sương. Trong phom dáng ôm sát đường cong của người đẹp lấp ló ẩn hiện khó có thể nào rời mắt.

Mới đây, “Nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà khiến khán giả đứng ngồi không yên khi xuất hiện tựa một nữ thần trong thiết kế mới nhất đến từ bộ sưu tập của NTK Chung Thanh Phong. Thiết kế có vẻ như rất “hao vải” nhưng vẫn làm “lác mắt” người xem vì không thể nào mỏng hơn.

Trong bộ váy tông đen xẻ tà mang đến cho HLV The Look nét quyến rũ khó cưỡng. NTK Chung Thanh Phong nhấn nhá trang phục bằng chi tiết xuyên thấu ở phần eo váy. Minh Tú như hóa thân thành một ‘đả nữ’ thực thụ trong bộ cánh “lợi vải” này.

Nữ diễn viên Khánh My trở thành tâm điểm tại một sự kiện của làng giải trí. Cô diện trang phục hở bạo khéo léo “tiếp thị cơ thể” trước ống kính giới truyền thông. Được biết đây là bộ váy do NTK Kim Khanh may theo yêu cầu của Khánh My. Cô được đánh giá là nổi bật nhờ bộ váy khoe thân quá táo bạo.

Trong một dịp khác “Nữ hoàng nội y” diện một thiết kế có diện tích vải “eo hẹp” ở phần lưng, vai và đùi. Tuy vậy thiết kế vẫn được đánh giá cao không hề phản cảm.

Hà Anh lại dẫn đầu danh sách mặc táo bạo nhất với chiếc đầm đen xẻ cao hun hút tận hông. Người đẹp tự tin sải bước, tạo dáng trước ống kính dù chiếc váy có thể khiến cô hớ hênh bất kỳ khi nào.

Nữ diễn viên Quỳnh Thư táo bạo phô ngực trần với bộ cánh mỏng tang. Chưa dừng lai, bộ cánh còn được cắt xẻ cao vút để lộ đôi chân thon dài quyến rũ.

Trong show thời trang của nhà thiết kế Đức Vincie diễn ra tại TP HCM, tối 19/12, diễn viên Nam Thư trở thành tâm điểm nhờ diện bộ đầm của nhà tạo mốt này. Bộ cánh hở bạo ở phần ngực giúp người đẹp để lộ vòng một lấp ló làm tăng vẻ sexy không thể rời mắt.

Váy dạ hội đính kết thủ công tạo nên hoa văn bắt sáng trên chất liệu vải lưới trong suốt của Đỗ Long được Võ Hoàng Yến sử dụng trên thảm đỏ Hàn Quốc. Bộ cánh nửa kín nửa hở này có thể “chiêu dụ” nhiều ánh mắt vì độ gợi cảm được phát huy tuyệt đối.

Ca sĩ Tóc Tiên khoe hình thể gợi cảm trong mẫu thiết kế bó sát, xẻ tà táo bạo của Chung Thanh Phong. Bên cạnh việc khai thác khoảng hở ấn tượng, trang phục còn được tô điểm hoạ tiết đá trắng lấp lánh giúp người mặc nổi bật trong tiệc tối.

Siêu mẫu Phương Mai không kém cạnh khi lựa chọn chiếc đầm đen xuyên thấu, để lộ đôi chân dài đầy gợi cảm. Người đẹp 9X được dịp khoe trọn thân hình lý tưởng cùng gương mặt cá tính để hoàn thành tốt nhất vai trò MC của mình tại sự kiện.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin mới nhất