Thời trang

Những điều thú vị mà chỉ có những cô nàng chuộng màu đen mới hiểu

Theo guu.vn
Chia sẻ

Dù là mẫu người như thế nào thì cũng không thể phủ nhận rằng đôi khi màu đen chính là lựa chọn an toàn nhất khi bạn không biết lựa chọn tông màu nào để bước ra ngoài đường.

Bạn vẫn tự hỏi tại sao có những cô nàng lúc nào cũng xuất hiện với bộ đồ đen từ trên xuống dưới, thậm chí đến cả phụ kiện hay những món đồ đi kèm cũng đều tông đen. Một số người cho rằng đó là những cô nàng sống khép kín và cẩn thận, cũng có người lại cho rằng đó là phong cách của các quý cô sang trọng. Tuy nhiên, dù là mẫu người như thế nào thì cũng không thể phủ nhận rằng đôi khi màu đen chính là lựa chọn an toàn nhất khi bạn không biết lựa chọn tông màu nào để bước ra ngoài đường. Hãy cũng chúng tôi khám phá những mặt tích cực và hạn chế khi sở hữu những món đồ với tông màu tối cơ bản này nhé.

1

1. Bạn sẽ không phải mất hàng tiếng để chọn quần áo trước khi đi ra ngoài

Thay vì phải đứng trước gương để thử hết bộ nọ đến bộ kia, hãy nghĩ xem màu nào phù hợp với mình nhất khi tham gia một sự kiện nào đó, bạn chỉ việc mở tủ và chọn một bộ cánh ưa thích bất kỳ. Rất đơn giản và dễ dàng phải không nào?

2. Bạn lúc nào cũng là tâm điểm “hot girl” của mùa hè

Đảm bảo là ai cũng sẽ chú ý đến bạn khi bạn diện cả một cây đen trên người. Trong mùa hè nóng bỏng thế này, chắc chắn bạn sẽ càng “hot” hơn đấy.

2

3. Bạn chỉ cần một cây lăn bụi quần áo là đủ

Màu đen giúp bạn không phải lo lắng nhiều đến việc ngả màu, ố màu của quần áo. Thậm chí nếu trong những ngày mưa gió, ẩm ướt, bộ đồ đen này sẽ là cứu tinh cho bạn khi khó ai phát hiện ra được vết bẩn nào. Thứ duy nhất bạn cần đó chính là một cây lăn bụi.

4. Không bao giờ phải lo lắng trước mỗi dịp lễ trang trọng, chính thức nào

Điều này quá đúng, bởi vì màu đen vốn dĩ đã thể hiện sự trang trọng, lịch sự rồi mà. Màu đen luôn luôn là lựa chọn trong tất cả các sự kiện trang trọng rồi. Bạn không cần phải lo gì nhé.

3

Bên cạnh mặt tích cực trên, cũng có nhiều câu hỏi khiến bạn phải lăn tăn khi sở hữu một tủ đồ toàn màu đen đấy nhé.

5. Bạn sẽ thấy khó chịu khi quần áo của bạn rất dễ bị bạc màu

Đừng nghĩ là đồ đen luôn giữ được màu nguyên bản của nó, màu đen chính là màu dễ bị bạc màu nhất. Một chiếc áo đen trông sẽ nhanh cũ hơn một chiếc áo trắng, hay áo màu đấy.

4

6. Bạn sẽ đau đầu khi liên tục bị hỏi xem có đang chuẩn bị đi dự tang lễ không

Rõ ràng là một cây đen từ trên xuống dưới sẽ rất dễ gây hiểu nhầm là bạn chuẩn bị đến dự một lễ tang. Chắc chắn có lúc bạn sẽ đau đầu khi suốt ngày bị hỏi cùng một câu hỏi như thế này đấy.

7. Trông tủ quần áo của bạn thật buồn tẻ với chỉ một màu duy nhất

Thay vì có một tủ quần áo đa dạng, sặc sỡ nhiều màu để luôn thay đổi phong cách mỗi ngày, sẽ có lúc trông bạn thật nhàm chán, đơn điệu với duy nhất một phong cách. Vì thế, không phải lúc nào đen cũng là lựa chọn hợp lý đâu.

5

8. Nhanh chóng lướt qua một món đồ, chỉ vì nó không phải màu đen

Bạn sẽ không thấy hứng thú với bất cứ thứ gì chỉ vì chúng không phải tông màu mà bạn ưa thích. Nhưng bạn biết không rất có thể bạn đang bỏ qua một bộ đồ rất tinh tế và phù hợp với dáng mình đấy.

Chia sẻ

Bài viết

Theo guu.vn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất