Thời trang

Như Vân, Trương Thị May tái hiện hình ảnh Hai bà Trưng với tà áo dài trắng

Khôi Ngô
Chia sẻ

Nữ siêu mẫu đình đám Như Vân khoác lên mình tà áo dài trắng, mái tóc xoã nhẹ nhàng khoe vẻ đẹp sắc sao bên cạnh những chú voi ở Thái Lan.

Trong dòng sông dài của lịch sử dân tộc, giai thoại hai chị em họ Trưng gần 2000 năm qua vẫn truyền cảm hứng. Lấy ý tưởng với góc nhìn tình nghĩa chị em Trưng Trắc và Trưng Nhị và sự biểu tượng cho lòng thương yêu đoàn kết đến phút cuối đã cùng nhau gieo mình xuống dòng sông Hát, cùng nhau chọn cái chết thay vì khuất phục.

Mới đây, siêu mẫu Như Vân và Á hậu Trương Thị May đã có màn tái hiện hình ảnh tuyệt đẹp và hào hùng này trong những khung ảnh được ghi lại bởi nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam.

Trải qua bao nhiêu thế kỷ và vượt qua mọi định kiến hà khắc về phụ nữ của lễ giáo phong kiến, Trương Trắc và Trưng Nhị mãi là sự tượng trưng sáng ngời, tô đậm cho tinh thần ý chí dân tộc Việt và người phụ nữ Việt Nam.

Khoác lên mình tà áo dài trắng truyền thống của phụ nữ Việt Nam, hai mỹ nhân đình đám cùng khoe vẻ đẹp e ấp nhưng đầy sắc sảo bên cạnh những chú voi khổng lồ. Tà áo dài tuy kín đáo nhưng tôn vinh triệt để đường cong tuyệt mỹ giúp Như Vân và May Trương thu hút mọi ánh nhìn với những khoảnh khắc trắng đen đầy nghệ thuật.


Theo đó, những khung ảnh tuyệt vời hiện nỗi đau, sự hy sinh của phụ nữ Việt sau bề ngoài mạnh mẽ này sẽ được in lịch và bán rộng rãi để quyên góp tiền cho một số trại trẻ mồ côi.

Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất