Thời trang

Hương Giang - Như Vân nhiều lần khán giả ngộp thở vì váy áo gợi cảm, tưởng như chạm khẽ là rơi

Khôi Ngô
Chia sẻ

Phong cách gợi cảm tưởng khó nhằn nhưng hóa ra chẳng phải vậy, nếu Hương Giang, Như Vân thể hiện qua những bộ cánh cắt xẻ hiểm hóc thì sự quyến rũ của á hậu Tú Anh, Bích Phương lại ở mức độ "nhẹ nhàng" hơn, những vẫn khiến công chúng mê mẩn.

Những bộ cánh gợi cảm luôn là đặc quyền của phái đẹp, thế nhưng nhiều người khi ngắm nhìn những bộ cánh cắt xẻ táo bạo, được vận lên người nghệ sĩ thì xuýt xoa, nhưng đến mình lại có phần e dè, chưa dám thử sức.

Đừng lo lắng, bởi không phải lúc nào cắt cúp, xẻ cực cao hay xuyên thấu toàn bộ mới là quyến rũ, hãy thử nghiệm nhiều phom dáng có các chi tiết sau đây, bạn gái vẫn sẽ có được sự hấp dẫn, thu hút nhưng không quá phô trương.

Nếu tự tin về hình thể chuẩn chỉnh của mình, bạn gái hoàn toàn có thể chọn cho mình những thiết kế ôm sát, chất vải xuyên thấu hoặc mang tông màu da, beige xu hướng.

Tuy nhiên, để khiến bộ cánh thêm phần nổi bật, các cô nàng nên chọn những thiết kế có đính kết hạt, tạo sự lấp lánh cho người mặc.

Bộ cánh bất đối xứng, vừa cá tính lại ấn tượng giúp Hương Giang nhiều lần ghi điểm vào danh sách sao đẹp.

Nếu nhìn lướt qua, nhiều người phải giật mình thon thót bởi độ táo bạo của nó, thế nhưng thật ra phần cúp ngực ánh kim được kết lên trên nền vài màu da, cực kỳ an toàn, chắc chắn.

Như Vân cũng từng chọn các loại váy áo xuyên thấu, đính kết lấp lánh nhằm che hết những điểm nhạy cảm.

Đường xẻ cao táo bạo, tấm áo trễ nải hờ hững làm nhiều người mê mẩn.

Tuy nhiên, chắc chắn những bộ cánh này cực kỳ khó mặc. Không chỉ cần dáng vóc gợi cảm mà còn phải có sự tự tin vào bản thân.

Tóc Tiên từng một thời khiến công chúng “dậy sóng” với chiếc váy này, được biết đây là một sáng tạo của NTK Lưu Ngọc Kim Khanh.

Cấp độ thứ 2 của những chiếc váy cắt xẻ gợi cảm là các thiết kế xẻ cao, khoe thềm ngực quyến rũ. Với độ che chắn nhiều hơn những mẫu đầm phía trên, bạn gái hoàn toàn có thể sử dụng những thiết kế áo định hình trước khi diện đầm để tạo ra đường cong chữ S.

Dáng vóc nuột nà, đôi chân thon dài nên Minh Triệu cũng chẳng ngại chọn cho mình các thiết kế xẻ tít tắp này.

Tuy nhiên, những bộ cánh kia với nhiều cô gái vẫn có thể xem là khó mặc. vậy đừng lo lắng, kiểu váy suông đính sequin, khoe đôi chân của Bích Phương…

Hay mẫu váy để lệch một bên vai của á hậu Tú Anh cũng có thể tạo nên vẻ gợi cảm, quyến rũ mà không hề tạo cảm giác khó “lên đồ”.

Nếu chỉ tự tin vào vòng một gợi cảm, các bạn gái co ngay chiếc áo trễ nải, xẻ sâu…

Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin mới nhất