Thời trang

Người yêu Trường Giang, 'mẹ bầu' Hương Giang dẫn đầu top sao mặc đẹp tháng 4

M.N
Chia sẻ

Dù "đang mang bầu" trong chương trình Manbirth, Kỳ Duyên, Hương Giang vẫn ăn diện lộng lẫy, dẫn đầu top sao đẹp tháng 4. Các người đẹp khác thường xuất hiện trong bảng xếp hạng sao mặc đẹp như: Jolie Nguyễn, Nhã Phương cũng có mặt ở vị trí kề cận.

Với thiết kế nhẹ nhàng, bồng bềnh cùng chi tiết xẻ ngực sâu, hoa hậu Hương Giang hoàn toàn khiến người nhìn phải xiêu lòng với vẻ thanh tao, sang trọng của cô.

Từ sau khi trùng tu vòng một, Kỳ Duyên rất chăm diện những thiết kế cắt xẻ bạo tay để khoe khéo hình thể. Tuy nhiên, nếu các người đẹp khác của Vbiz thường mắc lỗi chọn trang phục quá hở hang thì chiếc váy mà Duyên đang mặc lại được cắt rất tinh tế, tạo nên những khoảng hở chừng mực khiến người mặc không trở nên lố lăng.

Bộ váy mỏng manh thêu họa tiết hoa rơi đem lại cho Nhã Phương nét đẹp dịu dàng, ai nhìn cũng đều bị cuốn hút.

Jolie Nguyễn xứng danh là hoa hậu chăm đầu tư cho vẻ ngoài nhất khi cùng tham dự một sự kiện, 'hoa hậu con nhà giàu' lại thay đổi đến hai bộ trang phục khác nhau, mà bộ nào cũng đẹp, một lần là thiết kế áo dài trắng, phối voan nền nã.

Lần hai là tà áo dài đen, chất liệu nhung, được đính kết tỉ mỉ tại phần cầu vai, giúp người đẹp trông vừa sang trọng mà lại không bị già dặn.

Cả cây áo và quần cùng chất liệu của Hà Thu cũng được nhận định là một trong những outfit xuất sắc nhất của tháng 4, thay vì váy áo cầu kỳ, các nàng hậu diện áo, quần cá tính vẫn thừa sức “chặt chém” trên thảm đỏ.

Diện lại váy áo từng khiến Chi Pu lọt top “thảm họa”, Tường Linh tạo nên sự khác biệt khi phối trang phục cùng kính mát có dây đeo và kiểu tóc cột gọn nhằm tôn lên gương mặt thanh tú. Việc mix, match phụ kiện tinh tế là cách giúp “vòng eo 53” giành lấy một suất trong bảng xếp hạng sao đẹp tháng 4.

Lần khác, cô nàng tiếp tục ghi điểm với chiếc váy mỏng như sương, ôm sát tôn dáng mà chẳng hề hở bạo, phô phang.

Tóc Tiên khoe trọn hình thể sexy với chiếc váy màu vàng xẻ cao in họa tiết da động vật. Cách kết hợp giày cùng tông và kiểu tóc xù cũng được cho là hoàn toàn phù hợp với tổng thể.

Quỳnh Anh Shyn tiếp tục trung thành với phong cách thể thao, năng động khi xuất hiện tại một sự kiện ở nước ngoài cùng váy ôm in họa tiết sọc, giày “ông già” Louis Vuitton và túi xách cùng thương hiệu.

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất