Thời trang

Ngọc Trinh - Hương Giang chiếm thế thượng phong với kiểu váy mỏng dính như sương trên thảm đỏ Vbiz 3 tháng đầu năm

Tiểu Bối
Chia sẻ

Ba tháng đầu năm 2019, thảm đỏ Vbiz chứng kiến loạt mỹ nhân mặc đẹp với kiểu váy xuyên thấu. Trong đó Ngọc Trinh - Hương Giang chiếm "spotlight" toàn tập.

Những năm qua thời trang xuyên thấu luôn giữ thế thượng phong nhất trên thảm đỏ. Nhiều mỹ nhân Việt sở hữu vóc dáng chuẩn nên họ không ngần ngại lựa chọn những thiết kế này để khoe triệt để lợi thế hình thể của mình.

Vì vậy showbiz Việt 3 tháng đầu năm 2019 tiếp tục chứng kiến loạt chân dài khoe sắc trong những thiết kế không cắt xẻ mướt tay thì cũng mỏng dính như sương.

Đứng đầu trong top mỹ nhân ghi điểm với dòng váy mỏng như sương không thể không nhắc đến Ngọc Trinh. Tham gia một sự kiện diễn ra ở đảo quốc Sư tử, “Nữ hoàng nội y” khoe toàn bộ ngóc ngách cơ thể trong bộ váy xẻ tà xuyên thấu gợi cảm.

Bộ váy xẻ vạt, trễ vai và mỏng xuyên thấu khiến mỹ nhân quê Trà Vinh trở thành người đẹp gợi cảm nhất buổi tiệc.

Không thua kém đàn chị, Hoa hậu Hương Giang nổi như cồn trong đêm chung kết Miss International Queen 2019 khi cô chơi lớn với hai thiết kế xuyên thấu mỏng dính chưa từng có. Bộ đầu tiên là thiết kế xẻ cao, được đính kết từng hạt đá cao cấp tỉ mỉ, sắp xếp theo hình dáng của những chiếc lông công vương giả.

Chiếc váy đã được biến tấu thành những viên đá tạo nên hình dạng lông công, để mang đến sự mới mẻ và lấp lánh hơn.

Cận cảnh chiếc váy dạ hội tuyệt đẹp của Hoa hậu Hương Giang diện trong thời khắc trao lại vương miện danh giá.

Cũng trên sân khấu Miss International Queen 2019, trong tiết mục biểu diễn của mình Hương Giang xuất hiện như “nữ thần” với kiểu váy mỏng không thua kém.

Đương kim Hoa hậu Trái đất Phương Khánh khoe thân hình “vệ nữ” trong kiểu váy giống của Hương Giang.

Diễn viên Vũ Ngọc Anh “chơi lớn” khi cố tình diện lại thiết kế từng được H'Hen Niê và Đỗ Mỹ Linh diện cách đây khá lâu. Chân dài họ Vũ là người đẹp khá “sủng ái” kiểu váy xuyên thấu nên cô thường xuyên theo đuổi phong cách này trên mọi thảm đỏ sự kiện.

Hoa hậu con nhà giàu Jolie Nguyễn cũng gia nhập hội mỹ nhân thích diện váy xuyên thấu 3 tháng đầu năm 2019. Mặc dù bị bóc phốt là con nhà “rich kids” rởm nhưng không thể phủ nhận cô toàn khoác lên mình những bộ cánh “xắt” ra tiền.

Cựu HLV Siêu mẫu Việt Nam Kỳ Duyên nổi bật trong bộ cánh xuyên thấu như vảy cá.

Trong chuyến lưu diễn ở Mỹ, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà khiến fan “phát sốt” khi cô diện một chiếc đầm không thể mỏng hơn được nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Bối

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất