Thời trang

Mỹ Linh đẹp thuần khiết, Ngọc Trinh gợi cảm hết nấc nhưng Mỹ Tâm mới là xuất sắc khi mặc váy cưới

San San
Chia sẻ

Đều chưa lấy chồng, thế nhưng những mỹ nhân này đều đã 1 lần khoác lên mình bộ váy cưới lấp lánh trong các sự kiện thời trang. Bình thường đã đẹp, khi khoác lên mình chiếc váy cưới bồng bềnh, duyên dáng họ còn đẹp hơn bội phần.

Là những mỹ nhân xinh đẹp, dáng chuẩn, nên những người đẹp này thường xuyên được mời tham gia các sự kiện thời trang, và trang phục váy cưới họ cũng đã từng khoác lên người dù chưa chính thức lên xe hoa.

Quả thực, đời người con gái đẹp nhất khi là cô dâu, các mỹ nhân Việt cũng vậy. Bình thường đã xinh đẹp, lộng lẫy là thế, hóa thân thành cô dâu họ như nàng công chúa bước ra từ câu chuyện cổ tích vậy!

Hoa hậu nhân ái Đỗ Mỹ Linh sở hữu nhan sắc ngọt ngào, thuần khiết, thế nên, khoác trên mình bộ váy cô dâu tinh khiết lại càng khiến khán giả ngẩn ngơ bởi vẻ đẹp mong manh đầy cuốn hút.

Vốn xinh đẹp, trong trẻo thế nên bộ váy cưới trắng tinh rất hợp với Chi Pu. Trông cô gợi cảm nhưng vô cùng tinh tế, thời thượng.

Nữ diễn viên “Em chưa 18” hóa công chúa với váy cưới tối giản kết hợp voan che mặt gợi cảm giúp cô ỏa sáng ngọt ngào giữa một rừng mỹ nhân.

Chọn váy cưới màu pastel lãng mạn, Hương Giang như nàng công chúa giữa đời thực, vẻ đẹp của cô khiến bao cô gái phải ganh tị.

Thần thái, nhan sắc của Kỳ Duyên đạt đến đỉnh cao trong bộ váy cưới tinh khôi này!

Tình tứ trong bộ trang phục cô dâu chú rể, Đông Nhi xinh đẹp hết nấc, fan đang mong chờ ngày 2 người về chung 1 nhà.

Ngọc Trinh mặc váy cưới cũng phải hết mực gợi cảm. Chiếc váy cưới pha ren để lộ nhiều khoảng cut out táo bạo giúp người đẹp khoe trọn được đường cong nóng bỏng.

Diện váy cưới cúp ngực, Angela Phương Trinh vừa quyến rũ lại vừa tinh khiết.

Jun Vũ nhận được cơn mưa lời khen vì vẻ đẹp gợi cảm trong chiếc váy cưới dáng đuôi cá cúp ngực với điểm nhấn là chiếc nơ to bản.

Xuất sắc nhất có lẽ là Thanh Hằng. Cô khéo léo chọn váy cưới hoành tráng với phần xòe lớn kết hợp voan đội đầu truyền thống, ở mọi góc nhìn đều hoàn hảo.

Nàng dâu đanh đá của Gạo nếp gạo tẻ khiến các fans bất ngờ về nhan sắc rực rỡ khi tỏa sáng trên sàn diễn thời trang trong trang phục áo cưới lộng lẫy, cô nhận được cơn mưa lời khen về diện mạo sắc sảo, sang chảnh.

Đã ngấp nghé tuổi 40, Mỹ Tâm vẫn một mình lẻ bóng dù có biết bao anh chàng “nguyện chết” dưới chân cô. Ai cũng mong một lần được nhìn thấy chị Đẹp lên xe bông, làm cô dâu. Và không làm fan thất vọng, trong trang phục váy cưới theo phong cách cổ điển, phom dáng xòe lớn, thêu hoa nổi bật, Mỹ Tâm reo rắc nhớ thương khắp muôn nơi.

“Chị trợ lý của anh” ghi điểm với nhan sắc xinh đẹp và thần thái cuốn hút khó cưỡng. Ai cũng mong chờ 1 ngày được thấy chị làm cô dâu thực sự.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất