Thời trang

8/3 diện underground 'chất lừ' dẫn nàng đi chơi, sợ gì không thử?

V.
Chia sẻ

Các chàng đã biết phải mặc gì trong buổi hẹn 8/3 cùng bạn gái chưa? Hãy dành thời gian nghía qua topic này để xem "bí quyết vàng" trong phong cách underground mà không sợ quá hầm hố trước mặt phái đẹp nha!

Nhận diện những anh chàng chuộng phong cách underground

Có thể hiểu Underground Fashion là một dạng thời trang đường phố không dựa trên nền tảng hay chịu bất kỳ rập khuôn nào từ xu hướng thời trang cũ. Underground mang hơi hướm phá cách và phối cách về màu sắc kèm hoạ tiết/ hoa văn trên các mẫu trang phục để khi lên người, nó là phiên bản hoàn toàn mới.

Cách đây vài năm, trong mắt người bình thường, Underground Fashion còn là “kiểu gì đó” quá mới mẻ, họ nghĩ người theo đuổi Undeground Fashion là những người mang vẻ ngoài khác biệt, thậm chí lập dị khi bất chợt thấy trên đường phố.

Nói thêm về Underground Fashion thế giới, đa phần là khá gần với streetwear fashion, họ thường hay có nhiều hình xăm trên người, trên mặt. Về trang phục, họ update rất nhanh xu hướng không thua kém các tín đồ theo xu hướng high fashion, nhưng thương hiệu không phải là thứ ưu tiên bậc nhất, “phù hợp” và “chất” mới là 2 tiêu chí đi đầu.

Những cái tên tiêu biểu khi nhắc đến Underground Fashion của làng mốt thế giới hiện tại chính là Pharell William, Lukka Sabat, Ian Connor, Bari Diamonds, Christina Paik…

… và chàng rapper da màu Kanye West - được ví như icon không thể thiếu trong làng Underground Fashion.

Nhưng… 

Đa phần chúng ta đều lầm tưởng về sự phá cách và dễ mắc lỗi phối đồ: layering, phối màu, phối vải, hoặc quá tham chi tiết, phụ kiện… trong một bộ trang phục mang hướng underground.

Như các bạn thấy, thế này thì không ổn chút nào đúng không?

Thật ra Underground Fashion bấy lâu là một phạm trù rộng lớn về sự sáng tạo, bứt phá mọi lề lối trong thời trang. Ngày nay, Underground Fashion mang khía cạnh đơn giản hơn, thậm chí tối giản. Nghĩa là chỉ cần một điểm nhấn sẽ làm bật lên tổng thể trang phục khác. Các chàng trai có thể phối hợp với các item khác nhau, nhưng điều duy nhất vẫn là: nhiều-lớp-hài-hoà chứ không phải rườm rà.

Dù outfit toàn là đen hay trắng nhưng dòng Underground Fashion vẫn phải có điểm nhấn riêng, về mẫu áo, chất liệu vải cùng với quần, giày hoặc phụ kiện đi kèm, giúp nhấn mạnh bộ trang phục ở mọi góc nhìn.

Một số set đồ gợi ý cho các chàng trong buổi hẹn “chất lừ” đây:

Những mẹo nhỏ khi lựa chọn Underground Fashion:

    Check size áo muốn mua và lựa chọn layer, phụ kiện đi kèm thật phù hợp, tránh quá nhiều chi tiết hoặc không liên quan đến nhauBỏ qua cách phối áo ôm làm layer ngoài, áo mỏng làm layer trong nha!Không thể lấy bomber làm layer trong cho áo khoác jeansĐừng quên check tạng người và khuôn mặt xem có hợp với item mình chọn không nữa.

Bây giờ thì mau mau lựa chọn những item yêu thích của mình và phối hợp thật kool cho ngày 8/3 tuyệt vời cùng bạn gái nhé!

Chia sẻ

Bài viết

V.

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất