Thời trang

11/6: Underground style giúp Phở Đặc Biệt thu hút và chất-khỏi-chỉnh

Hoa Sắc
Chia sẻ

Với mức độ phủ sóng ngày càng lớn, chàng Phở dần dần chiếm được cảm tình của nhiều bạn trẻ không chỉ ở tính cách mà còn nhờ gu thời trang đậm chất đường phố.

thoitrang1

Vào những ngày trời nóng oi ả, nam giới chỉ cần một chiếc áo sơmi trắng, quần short chất liệu kaki gam màu trung tính kèm giày bata trắng là bạn đã đủ chất như chàng Phở Đặc Biệt rồi đấy! Thêm một cặp kính đen để tăng phần cá tính cho tổng thể set đồ.

thoitrang2

Đôi khi anh chàng trút bỏ vẻ ngoài thanh lịch để hòa cùng phong cách underground mà giới trẻ hiện đang rất ưa chuộng với một chiếc áo thun tanktop, quần jeans rách cực chất chơi.

thoitrang3

Ai bảo thời trang đường phố vào mùa hè không thể mix-match layer tầng lớp nhỉ? Bạn sẽ trông cực cool boy cùng quần short, áo thun basic và một chiếc áo khoác bên ngoài kiểu dáng veston vừa thanh lịch lại vừa bụi bặm. Một đôi giày thể thao hầm hố kèm cặp kính ngoại cỡ sẽ là bộ đôi ăn ý giúp set đồ trở nên ấn tượng nhiều hơn khi bước ra phố.

thoitrang4

Dường như giày thể thao và cặp kính chính là hai món phụ kiện đặc biệt không thể nào thiếu và là điểm nhận dạng cho phong cách của Phở.

thoitrang5

thoitrang6

Một gợi ý cho các teen boy khi muốn học tập phong cách của anh chàng nổi tiếng này là chiếc mũ snapback đang khuấy đảo những ai yêu street style- điểm mấu chốt để tạo nên phong cách trẻ trung và năng động.

thoitrang7

Hoặc là thử chiếc áo “thần thánh” bomber jacket (món đồ hot nhất mọi thời đại). Một trào lưu, một tinh thần tự do xen lẫn giữa punk style và grunge style gần gũi nhưng vẫn thời thượng để tạo nên phong cách thời trang phá cách có chút ngông nghênh đặc trưng riêng đủ để quậy tưng bừng cả con phố của Phở!

Chia sẻ

Bài viết

Hoa Sắc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất