Thời trang

Kylie Jenner kết hợp cùng Puma, chứng minh: 'Hậu chia tay, phụ nữ luôn mạnh mẽ!'

V.
Chia sẻ

Giới mộ điệu chẳng thể phản bác gì khi Kylie chẳng hề kém sắc mà còn rạng rỡ hơn trước.

Cuộc tình phức tạp của em út nhà Kardashian tiếp tục khiến dân tình “mỏi mệt” sau khi tuyên bố chia tay chàng rapper gốc Việt Tyga sau 2 năm hẹn hò, dù lần này là lần… bao nhiêu cũng chẳng ai nhớ nổi. “Họ luôn có nhiều lần chia tay và rồi lại trở về bên nhau. Rất có thể họ sẽ giải quyết được vấn đề một lần nữa” - tạp chí People dự đoán.

Con tim chưa vui trở lại thì Kylie đã bất ngờ khoe cơ thể săn chắc, “đánh gục” mọi tín đồ thể thao trong chiến dịch quảng bá hợp đồng triệu đô với Puma.

Với vóc dáng quyến rũ, cô út nhà Kardashian chứng tỏ không phải mình thì chẳng ai có thể tiếp tục vai trò đại sứ trong chiến dịch quảng bá Fierce Strap Flocking của thương hiệu sneaker đình đám.

Với thân hình săn chắc của Kylie, dường như Puma khó lòng mà tìm kiếm được gương mặt nào trẻ trung và có tầm ảnh hưởng tới thời trang giới trẻ như cô. Sự năng động của tuổi trẻ, thân hình chuẩn mẫu với số đo 3 vòng bốc lửa cùng thần thái chuyên nghiệp chẳng kém cạnh bất kỳ nàng mẫu nào đã giúp Kylie và Puma se duyên cùng nhau trong chiến dịch lần này.

Nói rõ hơn về dòng giày Fierce Strap Flocking, đây quả thực là một trong những items có tính cạnh tranh rất cao so với nhiều dòng giày sneaker thuộc các thương hiệu đình đám khác. Tuy nhiên, vẻ ngoài bắt mắt về màu sắc, phom dáng rất năng động thì Fierce Strap Flocking hứa hẹn sẽ là một trong những cái tên góp mặt vào đường đua streeswear của mùa mốt năm nay. Thiết kế bề mặt với những đường vân nổi được sắp xếp logic, sự đàn hồi của chất liệu sẽ mang lại cảm giác êm chân cho người đi, giúp Fierce Strap Flocking ghi điểm thuyết phục với các tín đồ sneaker.

1 trong 3 phiên bản Fierce Strap Flocking có giá $110 (xấp xỉ 2.500.000 VNĐ).

Kylie Jenner kết hợp cùng Puma, chứng minh: Hậu chia tay, phụ nữ luôn mạnh mẽ!

Kylie Jenner trong chiến dịch quảng cáo Puma.

Trước đó, Kylie Jenner cũng từng kết hợp cùng cô chị Kendall ra mắt dòng giày sneaker mang tên Brandy. Cô nàng IT Girl “thị phi” Kylie Jenner càng chứng tỏ khả năng kinh doanh và đầu óc thiên tài của mình khi không chỉ thành công với dòng mỹ phẩm riêng mang tên Kylie Cosmetics, mà cô nàng còn mở rộng tầm phủ sóng sang lĩnh vực thiết kế thời trang.

Mẫu giày mới của Kylie và Kendall có tên Brandy, được hòa phối độc đáo giữa 2 gam màu tương phản trắng/ đen.

Mẫu giày này có mức giá vô cùng mềm khoảng $135 (3.000.000 VNĐ).

Chia sẻ

Bài viết

V.

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất